ทีมซีรีย์ “It’s Okay, It’s Love” เผยภาพการถ่ายทำวันสุดท้าย พร้อมลาจอ 11 ก.ย. นี้
2014-09-10 09:28:22
Advertisement
คลิก!!!

ทีมซีรีย์ “It’s Okay, It’s Love” เผยภาพการถ่ายทำวันสุดท้าย พร้อมลาจอ 11 ก.ย. นี้

ทางด้านโปรดิวเซอร์ ซีรีย์  พุธ-พฤหัส จากทาง SBS อย่าง It’s Okay, It’s Loveได้มีการออกมาเผยภาพเบื้องหลังจากการถ่ายทำครั้งสุดถ่ายออกมาให้ได้ดูกัน

โดยเมื่อฉากสุดท้ายได้มีการถ่ายทำกันเสร็จสิ้นลงไปเป็นที่เรียบร้อย นักแสดงนำ โจอินซอง และคงฮโยจิน ต่างก็สวมกอดและตะโกนให้กำลังใจทีมงานทุกคน

ถึงแม้ว่า นักแสดงบางคนจะมีการถ่ายทำกันเสร็จไปก่อนล่วงหน้าแล้ว แต่หลายคนก็ได้เดินทางมาที่กองถ่ายเพื่อดูการถ่ายทำครั้งสุดท้ายที่ปิดฉากไปเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7กันยายน ย้อนกลับไป พวกเขาได้มีการถ่ายทำกันมาตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภาคม และได้มาร่วมฉลองกับความสำเร็จในผลงานซีรีย์ของตัวเองกับเค้กและการกอดแห่งการจากลา

ทางด้านทีมงานรายหนึ่งได้อธิบายว่า “นักแสดงและทีมงานต่างก็ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ให้กับฉากท้ายๆ เพื่อให้ออกมาจบอย่างสวมงาม มีทั้งการกอดและน้ำตาเกิดขึ้นรอบๆกองถ่าย ถึงแม้ว่าพวกเราจะถ่ายทำกันในช่วงวันหยุดชูซอก แต่ทุกๆคนก็ต้องการที่จะเพิ่มความพยายามเข้าไปเพื่อทำให้เป็นการจบที่น่าจดจำมากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อแฟนๆ

สำหรับตอนสุดท้ายของ It’s Okay, It’s Loveจะออกอากาศในวันที่ 11กันยายนนี้

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X