พัคชินฮเย (Park Shin Hye) คอนเฟิร์ม รีเทิร์นผลงานละครเรื่องใหม่ใน 'Pinocchio'
2014-09-04 10:23:31
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) คอนเฟิร์ม รีเทิร์นผลงานละครเรื่องใหม่ใน 'Pinocchio'

นักแสดงสาว พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เตรียมกลับมาพบกับผู้ชมในละครเรื่อง 'Pinocchio'

เมื่อวันที่ 4 กันยายน S.A.L.T Entertainment ต้นสังกัดของพัคชินฮเย เปิดเผยว่า "พัคชินฮเยได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในบท ชเวอินฮา นางเอกในละครเรื่องใหม่ 'Pinocchio' ทางช่อง SBS เรียบร้อยแล้วครับ"

'Pinocchio' ที่กำลังสร้างความฮือฮาจากการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ PD โจซูวอน กับนักเขียนบท พัคฮเยรยอน ที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' เป็นละครที่เล่าถึงการเจริญเติบโตของเหล่านักข่าวฝึกงานฝ่ายสังคมวัย 20 ปี ที่ก้าวเข้ามาในโลกที่ดุเดือด โดยในเรื่อง พัคชินฮเยจะมาแปลงโฉมเป็นนักข่าวฝ่ายสังคมที่เมื่อเธอโกหก เธอจะมีอาการสะอึก

ฮวังกียง ผู้อำนวยการ iHQ บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Pinocchio' เปิดเผยว่า "ทันทีที่มีการร่างบทละครออกมา เราก็พุ่งความสนใจไปที่พัคชินฮเยเพียงคนเดียวที่จะมารับบทเป็น ชเวอินฮา ซึ่งเราก็ติดต่อทาบทามเธอมาร่วมแสดงอย่างกระตือรือร้นครับ"

ส่วนพัคชินฮเยก็ได้เปิดเผยผ่านต้นสังกัดว่า "ฉันคิดว่าละครเรื่อง 'Pinocchio' ที่เล่าถึงเรื่องราวความรัก ความล้มเหลว และภาพการเจริญเติบโตของวัยรุ่นช่วงอายุ 20 ปี ที่เพิ่งก้าวเข้าสู่สังคม ออกมาอย่างดุเดือด จะเป็นผลงานที่มีเสน่ห์ที่จะทำให้ผู้ชมดูแล้วรู้สึกเห็นใจ ฉันจึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงค่ะ อีกทั้ง ฉันเองก็อยากจะเป็นเหมือนกับอินฮาที่เป็นคนตรงไปตรงมาและเด็ดเดี่ยว ซึ่งยิ่งทำให้ฉันติดใจละครเรื่อง 'Pinocchio' มากขึ้นค่ะ"

อนึ่ง 'Pinocchio' มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X