แฝด 3 “ซงอิลกุก” (Song Il Gook) เรียนการถีบจักรยานใน “Superman Returns”
2014-08-25 12:36:36
Advertisement
คลิก!!!

แฝด 3  “ซงอิลกุก” (Song Il Gook) เรียนการถีบจักรยานใน “Superman Returns”

แฝดสาม ของ นักแสดงหนุ่ม ซงอิลกุกแทฮันมินกุก และมานเซ กำลังโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

ในรายการ Superman Returns  ที่พึ่งออกอากาศไปตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 24สิงหาคมที่ผ่านมา ทางสถานี KBS เจ้าหนูน้อยทั้งสามได้มาหัดเรียนรู้ในการถีบจักรยานผ่านทางการช่วยเหลือจากเด็กรุ่นพี่แถวบ้าน

ในตอนดังกล่าวนั้น ซงอิลกุกได้พาลูกๆทั้งสามคนไปยังบริเวณสวนสาธารณะใกล้บ้านเพื่อลองหัดขี่จักรยานดู ซึ่งถือเป็นอะไรที่ท้าทายสำหรับเขามากในการสอนเด็กๆทั้งสามคน แต่ก็ยังดีที่มีเด็กๆคนอื่นมาคอยช่วยด้วยทำให้งานของเขาดูจะง่ายขึ้นเยอะเลย

แต่ก็ดูเหมือนว่ามันจะยังเป็นเรื่องที่ยากสำหรับเด็กอายุขนาดนี้ที่จะขี่ด้วยตัวเอง ดังนั้น เด็กรุ่นพี่ก็เลยพยายามช่วยและสอน แทฮัน และมินกุกในการขี่

และด้วยความพยายามนั้น แทฮันกับมินกุกต่างก็ได้เรียนรู้วิธีในการถีบ พวกเขาขี่กันเร็วผ่านทางการช่วยเหลือจากเด็กรุ่นพี่ด้วยการดันจักรยานให้อยู่ข้างหลัง

อย่างไรก็ตาม มานเซ ก็พยายามเคลื่อนจักรยานด้วยเท้าของเขาไปรอบๆ แฝดคนสุดท้องผู้นี้พยายามแสดงให้เห็นว่าเขาก็เร็วเหมือนกันนะถึงแม้ว่าจะไม่ได้ถีบไปก็ตาม ซึ่งทำให้ซงอิลกุกอดภูมิใจไม่ได้

https://www.youtube.com/watch?v=iC3dBYum8J8

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X