ซูโฮ (Su Ho) เผย หวังว่า EXO จะอยู่ด้วยกันจากนี้ไปอีก 10 ปี เหมือนรุ่นพี่วง G.O.D
2014-08-22 14:58:19
Advertisement
Pyramid Game

ซูโฮ (Su Ho) เผย หวังว่า EXO จะอยู่ด้วยกันจากนี้ไปอีก 10 ปี เหมือนรุ่นพี่วง G.O.D
 
หลังจากที่ได้พบกับเหล่าไอดอลจากยุคแรกที่ยังคงใช้เวลาอยู่ร่วมกัน ซูโฮ (Su Ho) แห่ง EXO ก็มีความหวังว่าวงของพวกเขาจะอยู่ด้วยกันไปได้นานเหมือนกับวงของรุ่นพี่เช่นกัน
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ในการบันทึกเทปของรายการ Mnet 'EXO 90:2014' ได้มีแขกรับเชิญพิเศษในรายการ อาทิ พัคจุนฮยอง (Park Joon Hyung), คิมแทอู (Kim Tae Woo) และซนโฮยอง (Son Hon Young) จากวง G.O.D มาร่วมในรายการ โดยพวกเขาจะมาบอกเล่าความสุขที่เกิดขึ้นในระหว่างการทำงานในอดีตที่ผ่านมาของพวกเขาให้กับสมาชิกของวง EXO ฟังกันในรายการ  
 
ในรายการสมาชิกของวง G.O.D และ EXO ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับสมาชิกที่มีนิสัยคล้ายๆ กัน พัคจุนฮยองยังได้เลือกให้เซฮุน (Se Hun) เป็นหัวหน้าวง EXO พร้อมกล่าวว่า “พี่คิดว่ามันคงจะดีถ้าพวกเขารับฟังเซฮุน ผู้ซึ่งมีอายุน้อยสุดในวง” 
 
อีกด้านหนึ่งซูโฮจะต้องมารับหน้าที่ในการเล่นมิวสิกวีดีโอของวง G.O.D ในเวอร์ชั่น 2014 โดยคิมแทอูได้กล่าวว่า “มันเป็นเวลากว่า 12 ปีแล้วนับตั้งแต่ที่วง G.O.D นั้นได้อยู่พร้อมหน้ากัน 5 คน มันเหมือนกับพวกเราได้รับของขวัญจากวง EXO ที่นำเพลงเก่าของพวกเรากลับมาให้เป็นที่รู้จักกันอีกครั้งครับ” 
 
ซูโฮได้แสดงความเคารพต่อรุ่นพี่ด้วยการกล่าวว่า “ผมหวังว่า EXO จะอยู่ด้วยกันแม้ว่าเวลาจะผ่านจากนี้ไปอีก 10 ปี เหมือนกับรุ่นพี่วง G.O.D ครับ” 
 
รายการตอนนี้จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 22 สิงหาคม นี้
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X