WIN ทีม B เตรียมเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์ 'Mix & Match' กับศิลปินฝึกหัด 3 คน ออนแอร์ กันยายนนี้
2014-08-22 10:24:31
Advertisement
Pyramid Game

WIN ทีม B เตรียมเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์ 'Mix & Match' กับศิลปินฝึกหัด 3 คน ออนแอร์ กันยายนนี้

WIN ทีม B เตรียมแข่งขันเซอร์ไวเวอร์ร่วมกับศิลปินฝึกหัด 3 คน

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Mnet เปิดเผยกับ OSEN ว่า "รายการเซอร์ไวเวอร์ 'Mix & Match' ที่ WIN ทีม B จะมาแข่งขันกับศิลปินฝึกหัด 3 คน จะออกอากาศในวันที่ 11 กันยายนนี้ ครับ" โดยรายการ 'Mix & Match' มีกำหนดจะออกอากาศต่อจากรายการ 'Show Me The Money 3'

WIN ทีม B ล้มเหลวในการเดบิวท์หลังจากพ่ายแพ้ให้กับ WIN ทีม A ในรายการ Mnet 'WIN : Who Is Next' ที่ออกอากาศเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว ซึ่งก็สร้างความเสียดายให้กับแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง แต่พวกเขาก็ได้รับโอกาสที่จะได้เดบิวท์แล้ว ทว่าในครั้งนี้ พวกเขาก็จะต้องแข่งขันอย่างดุเดือดเช่นกัน

รายการเซอร์ไวเวอร์ 'Mix & Match' ที่จะถ่ายทอดขั้นตอนการแข่งขันเพื่อเป้าหมายในการเดบิวท์ จะมีศิลปินฝึกหัดเพิ่มเข้ามาอีก 3 คน เพื่อมาร่วมแข่งขันกันอีกครั้ง โดยจะมีผู้ร่วมรายการรวมทั้งหมด 9 คน

อนึ่ง WIN ทีม A ได้เดบิวท์ในชื่อวง 'WINNER' เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทันทีที่วางจำหน่ายอัลบั้ม เพลงไตเติ้ล 'Empty' ก็ขึ้นครองอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆ ของเกาหลีถึง 9 ชาร์ต และยังสามารถคว้าอันดับ 1 มาพร้อมๆ กับการขึ้นโชว์เดบิวท์ในรายการ Mnet 'M!Countdown' เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X