เผยภาพแต่งงาน “ถังเหว่ย-คิมแทยง”
2014-08-20 09:31:20
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพแต่งงาน “ถังเหว่ย-คิมแทยง”

หลังจากออกมาเซอร์ไพรส์ผู้คน กับข่าวแต่งงานอย่างลับๆของทั้งคู่ที่สวีเดนเมื่อเดือนที่ผ่านมา คู่รักข้าวใหม่ปลามัน 2สัญชาติ อย่าง นักแสดงจีนถังเหว่ย และ ผู้กำกับคิมแทยง ก็ได้เผยให้เห็นถึงรูปภาพแต่งงานออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

โดยย้อนกลับไปทั้งคู่ได้จัดงานแต่งงานแบบเรียบง่ายที่ฟาร์มแห่งหนึ่งในสวีเดน กับการมาร่วมงานของคนในครอบครัว ทั้งคู่ได้เริ่มชีวิตใหม่หรือชีวิตคู่ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

นอกจากนี้ พวกเขายังได้ฝากข้อความเอาไว้หลังจากที่แต่งงานแล้วอีกด้วยว่า “ถึงแม้ว่า มันจะมีทั้งความตื่นเต้นและความกลัวจากที่พวกเราได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน พวกเราก็ถูกเตรียมให้เดินไปข้างหน้า ในขณะที่จับมือกันและกันไว้ ผ่านทางความรักและความเคารพ พวกเราขอขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงพวกเรา ขอให้ชีวิตทุกคนนั้นเต็มไปด้วยความรักและความสุข”

ทางด้านต้นสังกัดของผู้กำกับคิมแทยงกล่าวว่า “เพราะว่ามันเป็นงานฉลองแบบส่วนตัว พวกเราก็เลยไม่สามารถเปิดเผยอะไรต่อมิอะไรได้ พวกเรารู้สึกขอบคุณจริงๆที่ทุกๆคนเข้าและละให้กำลังใจพวกเขามาจนถึงที่สุด”

อย่างไรทางทีมงานก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้งนึงนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X