เอริค นัม (Eric Nam) ร่วมแจม “Ice Bucket Challenge” พร้อมท้าแอมเบอร์ (Amber), พีเนียล (Peniel), เควิน (Kevin), เจมส์ (James) และเอลลี่ (Ailee)
2014-08-19 21:44:38
Advertisement
Pyramid Game

เอริค นัม (Eric Nam) ร่วมแจม “Ice Bucket Challenge” พร้อมท้าแอมเบอร์ (Amber), พีเนียล (Peniel), เควิน (Kevin), เจมส์ (James) และเอลลี่ (Ailee)
 
นอกเหนือจากที่ทงแฮ (Dong Hae) และอึนฮยอก (Eun Hyuk) แห่ง Super Junior ได้ร่วมทำภารกิจ “Ice Bucket Challenge” หลังจากที่ได้รับคำท้าทายจากชเวชีวอน (Choi SI Won) ไปแล้วนั้น อีกด้านวง BESTie ก็ได้ร่วมทำภารกิจนี้เช่นเดียวกัน 
 
ล่าสุดในวันที่ 19 สิงหาคม เอริค นัม (Eric Nam) ได้ทำการอัพเดทคลิปวีดีโอลงบน YouTube หลังจากที่ได้รับคำท้าทายมาจากเพื่อนๆ ของเขาเช่นเดียวกัน 
 
ภารกิจ “Ice Bucket Challenge” ได้รับการแพร่กระจายไปอย่างกว้างขวางในกลุ่มคนดังของเกาหลี โดยเริ่มต้นที่ฌอน (Sean) แห่ง Jinusean, ทิม (Tim), ชเวชีวอน แห่ง Super Junior และไบรอัน จู (Brian Joo) เมื่อวันสองวันที่ผ่านมานี้
 
หลังจากที่ได้ทำภารกิจเทน้ำรดหัวเสร็จสิ้นลงแล้ว เอริค นัม ได้ท้าทายเพื่อนๆ ของเขา อาทิ แอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x), พีเนียล (Peniel) แห่ง BTOB, เควิน (Kevin) แห่ง U-KISS, เจมส์ (James) แห่ง Royal Pirates และเอลลี่ (Ailee) ให้ร่วมโครงการนี้เช่นเดียวกัน
 
ถ้าคุณยังไม่เคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับเทรนด์ “Ice Bucket Challenge” มาก่อน เราจะอธิบายให้เข้าใจแบบสั้นๆ ว่า เทรนด์ ‘Ice Bucket Challenge’ หรือที่สหรัฐฯ เขาเรียกกันว่า 'ALS Ice Bucket Challenge' นั้น เป็นกิจกรรมที่ให้เราเอาน้ำใส่น้ำแข็งทุ่มใส่หัวใครสักคน คนที่โดน Challenge จะต้องเลือกระหว่างการเอาน้ำทุ่มใส่ตัวเองหรือคนรอบข้าง แล้วจ่ายแค่ 10 เหรียญ หรือเลือกที่จะไม่สาดน้ำแต่เข้าไปบริจาคเงิน 100 เหรียญให้กับ ALS Association ในสหรัฐฯ (Amyotrophic Lateral Sclerosis)
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X