ซนเยจิน (Son Ye Jin) คอนเฟิร์ม รับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'House Full of Happiness'
2014-08-18 11:39:02
Advertisement
คลิก!!!

ซนเยจิน (Son Ye Jin) คอนเฟิร์ม รับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'House Full of Happiness'

นักแสดงสาว ซนเยจิน (Son Ye Jin) เตรียมเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'House Full of Happiness' (ชื่อชั่วคราว)

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม CJ E&M เปิดเผยว่า ซนเยจินได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'House Full of Happiness' เรียบร้อยแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่อง 'House Full of Happiness' เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญที่เล่าถึงเรื่องราวของสามีภรรยานักการเมืองที่วางอนาคตที่มีความสุขที่จะได้เข้ายึดรัฐสภาในไม่ช้านี้ ต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์สยดสยองในช่วงระยะเวลาการเลือกตั้ง

'House Full of Happiness' ได้ผู้กำกับ อีคยองมี ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Crush And Blush' มารับหน้าที่กำกับ โดยซนเยจินที่พิสูจน์พาวเวอร์ความนิยมจากภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' ในฤดูร้อนปีนี้ จะมารับบทเป็น ยอนฮง ภรรยาของนักการเมืองที่จะมาเปิดโปงเหตุการณ์ที่ใกล้ตัวและต้องเผชิญความจริงที่น่าตกตะลึง และเนื่องจาก 'House Full of Happiness' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของนางเอกเป็นหลัก จึงมีรายชื่อนักแสดงหญิงระดับท็อปหลายคนที่เข้ามาติดโผนักแสดงที่จะมารับบทนางเอกในช่วงที่ผ่านมา ส่วนบทพระเอก ทางทีมงานวางแผนจะคอนเฟิร์มออกมาในไม่ช้านี้

อนึ่ง 'House Full of Happiness' จะเข้าสู่การถ่ายทำในเดือนกันยายนนี้ โดยตั้งเป้าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปีหน้า

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X