ไค (Kai) แห่ง EXO อยากให้ซูโฮ (Su Ho) สวมบทบาทของชินมินอา (Shin Min Ah) ในมิวสิกวีดีโอเพลง “Do You Know” ของโจซองโม (Jo Sung Mo)
2014-08-11 12:17:26
Advertisement
คลิก!!!

ไค (Kai) แห่ง EXO อยากให้ซูโฮ (Su Ho) สวมบทบาทของชินมินอา (Shin Min Ah) ในมิวสิกวีดีโอเพลง “Do You Know” ของโจซองโม (Jo Sung Mo)
 
ไค (Kai) แห่ง EXO เปิดเผยว่า เขาคาดหวังให้ดีโอ (D.O) และซูโฮ (Su Ho) รับบทคู่รักในมิวสิกวีดีโอของโจซองโม (Jo Sung Mo) ในเพลง “Do You Know” สำหรับรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ “EXO 90:2014”
 
วันที่ 11 สิงหาคม EXO ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการใหม่ 'EXO 90: 2014' ณ CJ E&M Center ในย่านซานกัม-ดง กรุงโซล เมื่อถูกถามถึงเพลงเก่าที่พวกเขาต้องการนำมาทำในเวอร์ชั่นรีเมค เฉิน (Chen) ได้ตอบว่าเขาอยากทำมิวสิกวีดีโอของคิมกอนโม (Kim Gun Mo) ส่วนเซฮุน (Se Hun) นั้นต้องการทำมิวสิกวีดีโอเพลงของวง H.O.T 
 
ในตอนนั้นเอง ไคได้สร้างความประหลาดใจด้วยการจับสมาชิกของวง EXO มาสวมบทบาทคู่รักกัน ไคกล่าวว่า “ผมต้องการรีเมคเพลงของโจซองโมในเพลง “Do You Know” ครับ ผมประทับใจอย่างมากในตอนที่ผมได้ดูมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ ถ้าดีโอได้ถ่ายทำโดยรับบทเป็นโจซองโม และถ้าได้ซูโฮมารับบทเป็นชินมินอา (Shin Min Ah) มันน่าจะออกมาเยี่ยมไปเลยล่ะครับ"
 
รายการ 'EXO 90:2014' เป็นรายการใหม่ที่จะให้สมาชิกของวง EXO ได้พบกับรุ่นพี่ในวงการเพลงเคป็อบ และจะนำมิวสิกวีดีโอเพลงเคป็อบฮิตๆ ในอดีต มาทำในเวอร์ชั่นใหม่ของปี 2014 รายการจะออกอากาศให้ชมกันตอนแรก ในวันที่ 15 สิงหาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X