ท็อป (T.O.P) แอบเขิน เมื่อถูกถามถึงฉากจูบกับชินเซคยอง (Shin Se Kyung) และฮันนี่ ลี (Honey Lee) ในรายการ 'Entertainment Relay'
2014-08-10 17:39:00
Advertisement
Pyramid Game

ท็อป (T.O.P) แอบเขิน เมื่อถูกถามถึงฉากจูบกับชินเซคยอง (Shin Se Kyung) และฮันนี่ ลี (Honey Lee) ในรายการ 'Entertainment Relay'
 
ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang ได้พูดถึงฉากจูบในภาพยนตร์เรื่อง 'Tazza 2' ('Tazza: The High Rollers 2') ร่วมกับนักแสดงสาวชินเซคยอง (Shin Se Kyung) และฮันนี่ ลี (Honey Lee) ผ่านทางรายการ 'Entertainment Relay'
 
วันที่ 9 สิงหาคม รายการ 'Entertainment Relay' ได้ต้อนรับนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง 'Tazza 2' มาร่วมให้สัมภาษณ์ในรายการ เมื่อพิธีกรถามว่า "คุณได้มีเลิฟไลน์กับชเวซึงฮยอน (Choi Seung Hyun) [ท็อป] คุณพอใจมั้ยครับ?" ฮันนี่ ลี ได้ตอบออกมาว่า "แน่นอนที่สุดค่ะ"
 
ท็อปได้กล่าวว่า "ความจริงแล้วผมมีฉากจูบกับพวกเธอทั้งคู่เลยครับ ดังนั้นผมจึงรู้ความรู้สึกของพวกเธอครับ สรุปคือ... พวกเธอทั้งสองคนนั้น..." หลังจากนั้นท็อปก็บิดมือของเขาแสดงท่าทางเขินอาย พร้อมกับกล่าวชมเชยพวกเธอออกมาต่อว่า "ผมคิดว่าพวกเธอนั้นสวยมากเลยครับ" ท็อปไม่สามารถที่จะซ่อนความรู้สึกของการเป็นแฟนบอยของชินเซคยองและฮันนี่ ลี ได้ในตอนนั้น
 
นอกจากนั้น ท็อปยังกล่าวอีกว่าเขาไม่เคยเล่นเกม 'Go Stop' ชนะชินเซคยองได้เลยซักครั้ง
 
ในขณะเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่อง 'Tazza 2' มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนกันยายนนี้
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X