ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการแคสติ้ง คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ในละครเรื่องใหม่ 'Pinocchio'
2018-09-10 12:57:26
Advertisement
Pyramid Game

SBS ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการแคสติ้ง คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ในละครเรื่องใหม่ 'Pinocchio'

SBS ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการแคสติ้ง คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ในละครเรื่องใหม่ 'Pinocchio' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ทาง SBS เปิดเผยเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องที่คิมอูบินกำลังพิจารณาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Pinocchio' ทางช่อง SBS ว่า "เรื่องการแคสติ้งคิมอูบินในละครเรื่อง 'Pinocchio' น่าจะเกิดความเข้าใจผิดกันขึ้นครับ" เสริม "ทางนักเขียนบทและผู้กำกับกำลังปรึกษหารือกันเรื่องการแคสติ้งนักแสดงที่มีอิมเมจกับคาแรคเตอร์ตรงกันกับในละครกันอยู่ครับ"

'Pinocchio' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่านักข่าวในสังคมบริษัทกระจายเสียง โดยบท ชเวดัลพโย ที่คิมอูบินได้รับการติดต่อ เป็นตัวละครที่มีทักษะความจำและทักษะการพูดที่คล่องแคล่วโดดเด่น และเป็นผลงานที่ PD โจซูวอน กับนักเขียนบท พัคฮเยรยอน ที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' ทางช่อง SBS จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง โดยมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน ต่อจากละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ที่ได้คอนเฟิร์ม เรน (Rain) ในการแคสติ้ง ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

อนึ่ง คิมอูบินกำลังถ่ายภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians' อยู่ในขณะนี้ และได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' เรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X