คงฮโยจิน (Kong Hyo Jin) มอบเครื่องดื่มปั้นเป็นของขวัญให้กับทีมงานละคร 'It's Alright, It's Love'
2014-08-05 18:40:11
Advertisement
Pyramid Game

คงฮโยจิน (Kong Hyo Jin) มอบเครื่องดื่มปั้นเป็นของขวัญให้กับทีมงานละคร 'It's Alright, It's Love'
 
แบรนด์น้ำปั่น ‘Smoothie King’ ได้มอบของขวัญให้กับทีมงานละครด้วยรถบริการเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นแบรนด์ที่คงฮโยจิน (Kong Hyo Jin) นั้นเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่นั่นเอง
 
ในขณะที่กำลังรับบทจิตแพทย์จีแฮซู (Ji Hae Soo) ในละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' อยู่นั้น คงฮโยจินก็ได้รับความรักอย่างมากมายจากบทบาทที่ดูเท่และฉลาดในละครเรื่องนี้  
 
เมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม รถเครื่องดื่มสีแดงจากแบรนด์ ‘Smoothie King’ ได้ปรากฏตัวขึ้นที่กองถ่ายละคร ซึ่งสร้างความประหลายใจเป็นอย่างมากให้กับทุกคน โดยเมื่อเร็วๆ นี้คงฮโยจินก็เพิ่งได้รับเลือกให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์นี้เช่นกัน 
 
พนักงานของทาง 'Smoothie King' ได้ทำเครื่องดื่มปั่นที่หลากหลายให้กับเหล่าทีมงานของละคร ซึ่งช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับทีมงานที่ทำงานกันท่ามกลางอากาศที่ร้อนในวันนั้น 
 
ตัวแทนจากแบรนด์ 'Smoothie King' เปิดเผยว่า “เราจะดูแลสุขภาพนางแบบของเราอย่างคงฮโยจิน ด้วยการมอบเครื่องดื่มที่เย็นสดชื่นให้กับทีมงานของละคร พวกเราได้เตรียมความพิเศษเป็นรถ ‘Smoothie King Wing Bus’ ไว้ครับ พวกเราจะทำการสนับสนุนนางแบบของพวกเราและละครของเธอด้วยครับ”
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X