ภาพและใบปิดฉบับไทยของ “เดชนางพญาผมขาว” นำแสดงโดยฟ่านปิงปิง
2014-08-03 22:11:33
Advertisement
คลิก!!!

ถ้ายังรู้สึกว่าได้ชมฟ่านปิงปิงน้อยไปในหนัง X-Men: Days of Future Past คุณจะได้ชมเธอแสดงบทบาทเต็มๆ กล่านั้นใน “เดชนางพญาผมขาว” หรือ The White Haired Witch of Lunar Kingdom ของผู้กำกับฉีเคอะ ที่จะเข้าฉายในบ้านเรา 11 กันยายนนี้ครับ (เฉพาะเครือ SF) และยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ได้ปล่อยภาพนิ่งกับใบปิดฉบับไทยออกมาเมื่อเร็วๆ นี้

เรื่องราวนี้เคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วหลายฉบับ แต่ฉบับที่ฟ่านปิงปิงชอบที่สุดก็คือฉบับที่นำแสดงโดบหลินชิงเสีย และเธอก็พูดถึงฉบับของเธอว่า “มีความเป็นตัวของฉันไม่ใช่มีแต่เพียงมุมของความเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นเท่านั้น แต่เติมเต็มให้มากขึ้นด้วยอารมณ์ความรู้สึกรวมถึงธรรมชาติของมนุษย์ หวังว่าคนดูคงสามารถสัมผัสได้ถึงเหตุผลที่เธอยืนหยัดมุ่งมั่นในความรักอย่างบ้าคลั่งได้” แต่เธอก็คิดว่าแม้จะมีความเด็ดเดี่ยวและเป็นตัวของตัวเองเหมือนกับตัวละคร “แต่ฉันคงทุ่มเทได้ไม่เท่ากับตัวละคร เนื่องจากปัจจัยทางสังคมและสิ่งแวดล้อมปัจจุบัน ท่ามกลางสภาพแวดล้อมและผู้คนที่วุ่นวาย โชคชะตาลิขิตให้เธอรักได้แม้กระทั่งคนที่เธอเกลียดเข้ากระดูกดำ ถ้าเปลี่ยนเป็นฉัน คงไม่ทำอะไรบ้าคลั่งได้ขนาดนั้น ฉันคงใจกว้างไม่พอ

คลิกชมภาพด้านในครับ

 

the white hair witch 01

the white hair witch 02

the white hair witch 03

the white hair witch 04

the white hair witch poster 01

the white hair witch poster 02

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X