หนุ่มไต้หวันโล่พึ่งมีดหมอเกาหลี หวังคล้าย “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) จากซีรีย์ “You Who Came From the Stars”
2014-08-01 08:13:51
Advertisement
Pyramid Game

หนุ่มไต้หวันโล่พึ่งมีดหมอเกาหลี หวังคล้าย  “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) จากซีรีย์ “You Who Came From the Stars”

ด้วยความไม่น่าเชื่อสำหรับแฟนๆชาวจีน กับความร้อนแรง ฮอตฮิตจากซีรีย์เกาหลีแห่งปี อย่าง You Who Came From the Starsทำให้ผู้ชายคนหนึ่งในไต้หวันตัดสินใจไปผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าตัวเองเพื่อให้ดูละม้ายคล้ายกับ โทมินจุน มนุษย์ต่างดาวในเรื่องที่รับบทโดย คิมซูฮยอน

ตามข้อมูลจากสื่อท้องถิ่นในจีนที่ได้รายงานออกมา มีรายการเรียลลิตี้ของจีนอย่าง AnHui TVได้นำเสนอเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่มีลักษณะคล้ายกับคิมซูฮยอน

 “ถึงแม้ว่า ผู้ชายคนดังกล่าวจะไม่ได้ดูเหมือนกับคิมซูฮยอนสักทีเดียว แต่เขาก็ดูซีรีย์เรื่องดังกล่าว และไปเข้ารับการศัลยกรรมใบหน้าที่เกาหลีโดยมีเขาเป็นต้นแบบ และเขาก็ได้ถูกแนะนำในฐานะ โทมินจุนแห่งไต้หวัน สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชม ทันทีที่ได้เห็นรูปก่อนหลังของเขา” ข่าวรายงาน

ในขณะที่ You Who Came From the Starsนั้น ถือเป็นซีรีย์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วเอเชีย และล่าสุดยังได้รับรางวัลจากงาน 20th Shanghai Television Festival Magnolia Awardsซึ่งซีรีย์เรื่องนี้ได้กลายมาเป็นซีรีย์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2014 จากการโหวตของชาวเน็ตทั่วเอเชีย

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X