แหล่งข่าวยืนยัน iPhone 6 รุ่น 4.7 นิ้ว เริ่มเดินสายการผลิตเดือนกรกฎาคมนี้
2014-07-29 21:24:11
Advertisement
คลิก!!!

 

   แหล่งข่าวไต้หวันยืนยัน แอปเปิลจะเริ่มเดินสายการผลิต iPhone 6 รุ่นหน้าจอ 4.7 นิ้ว ภายในเดือนกรกฎาคมนี้ ต่อด้วย iPhone 6 รุ่น 5.5 นิ้ว ในช่วงเดือนสิงหาคม เป็นลำดับต่อไป

        เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2557 สำนักข่าวรอยเตอร์อ้างข้อมูลจาก Economic Daily News ของไต้หวัน เผยว่า Foxconn โรงงานผลิตสินค้าหลักของแอปเปิล เตรียมเดินสายการผลิต iPhone 6 รุ่นหน้าจอ 4.7 นิ้ว ภายในช่วงสัปดาห์ที่สามของเดือนกรกฎาคมนี้ ส่วน iPhone 6 รุ่นหน้าจอ 5.5 นิ้ว จะเริ่มเดินสายการผลิตในเดือนสิงหาคม ทำให้ข่าวนี้สอดคล้องกับข่าวก่อนหน้านี้ที่ Foxconn ประกาศรับสมัครพนักงานเพิ่มอีกกว่า 100,000 คน รวมถึงใช้หุ่นยนต์เข้ามาช่วยในกระบวนการผลิต iPhone รุ่นใหม่  

        ทั้งนี้ หากข้อมูลทั้งหมดเป็นจริง กำหนดการเปิดตัว iPhone 6 ทั้ง 2 รุ่น น่าจะอยู่ในช่วงเดือนกันยายนนี้ ส่วนกำหนดการวางขายน่าจะเริ่มขาย iPhone 6 รุ่น 4.7 นิ้วก่อน ส่วนรุ่น 5.5 นิ้วน่าจะถูกจำกัดจำนวนในช่วงแรก เพราะมีปัญหาในเรื่องการผลิตหน้าจอของรุ่นนี้ 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X