ฮันโบรึม (Han Bo Reum) เตรียมสวมบทนักร้องสาวในละครเรื่อง 'Modern Farmer' ประกบคู่ อีฮงกิ (Lee Hong Ki)
2014-07-29 10:25:23
Advertisement
Pyramid Game

ฮันโบรึม (Han Bo Reum) เตรียมสวมบทนักร้องสาวในละครเรื่อง 'Modern Farmer' ประกบคู่ อีฮงกิ (Lee Hong Ki)

ฮันโบรึม (Han Bo Reum) ได้แคสติ้งในละครเรื่อง 'Modern Farmer' เรียบร้อยแล้ว

ฮันโบรึมที่เป็นที่รู้จักหน้าค่าตัวในบทบาท ชาฮีจู รักแรกของโซจีซอบ (So Ji Sub) ในละครเรื่อง 'Master's Sun' ได้แคสติ้งในละครเรื่องใหม่ 'Modern Farmer' ทางช่อง SBS เรียบร้อยแล้ว

โดยฮันโบรึมที่เดบิวท์ในละครเรื่อง 'Dream High' และได้ร่วมแสดงในละครเรื่อง 'I Summon You, Gold!', 'Master's Sun' จะรับบทเป็น ยูนา นักร้องสาวยอดนิยมจากวงไอดอลในละครเรื่อง 'Modern Farmer'

ยูนา เป็นตัวละครที่มีทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่นและหน้าตาที่สะสวย แต่เกิดมาลำบากในครอบครัวที่ยากจนอย่างสาหัส ทำให้เธอมีความทะเยอทะยานอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ อีกทั้ง เธอยังเป็นคนที่ได้รับความรักจากอีฮงกิที่เคยได้เจอกันในสมัยเป็นศิลปินฝึกหัดในบริษัท ซึ่งเธอก็จะรับหน้าที่ถ่ายทอดบทบาทสำคัญที่จะเพิ่มความสนุกและน่าตื่นเต้นให้กับละคร

อนึ่ง 'Modern Farmer' เป็นละครวัยรุ่นที่เล่าถึงเรื่องราวการกลับสู่ชนบทของสมาชิกวงร็อกแบนด์ โดยได้ PD โอจินซอก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Goddess of Marriage' มาร่วมงานกับนักเขียนบท คิมคีโฮ ที่เคยเขียนบทละครซิทคอมเรื่อง 'Roller Coaster', 'Blue Tower' นำแสดงโดย อีฮงกิ Lee Hong Ki อีชีออน (Lee Shi Un) พัคมินอู (Park Min Woo) คิมแจฮยอน (Kim Jae Hyun) โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Glorious Day'

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X