คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) แห่ง SS501 ปลดประจำการทหารเงียบๆ เช้านี้ ท่ามกลางการต้อนรับของแฟนคลับ 100 คน
2014-07-22 09:50:00
Advertisement
Pyramid Game

คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) แห่ง SS501 ปลดประจำการทหารเงียบๆ เช้านี้ ท่ามกลางการต้อนรับของแฟนคลับ 100 คน

คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) แห่ง SS501 รีเทิร์นสู่สังคมแล้วหลังจากสิ้นสุดการทำงานเพื่อสาธารณะตลอด 2 ปี ภายใต้การต้อนรับจากแฟนคลับกว่า 100 คน

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก B2M Entertainment ต้นสังกัดของคิมคยูจง เปิดเผยว่า คิมคยูจงได้จัดพิธีปลดประจำการทหารที่ Cheonbuk Regional Military Manpower Administration เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เวลาประมาณ 9.30 น. และปิดฉากชีวิตเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเพื่อสาธารณประโยชน์

โดยผู้เกี่ยวข้องคนนี้เปิดเผยว่า "เดิมที คิมคยูจงวางแผนจะออกมาเวลาประมาณ 10.00 น. แต่เนื่องจากสภาพการณ์ของทาง Military Manpower Administration ทำให้มีการจัดพิธีปลดประจำการทหารเร็วกว่ากำหนดครับ" เสริม "ในขณะที่คิมคยูจงเดินทางออกมาจาก Cheonbuk Regional Military Manpower Administration ก็มีแฟนคลับกว่า 100 คน ที่มารอล่วงหน้า ออกมาต้อนรับเขา ซึ่งคิมคยูจงก็โบกมือกล่าวทักทายอย่างเรียบง่ายกับแฟนคลับ พร้อมกับแสดงความขอบคุณครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "คิมคยูจงจะเดินทางกลับบ้านที่จอนจูก่อน และจะอยู่กับพ่อแม่สักระยะหนึ่งครับ" เสริม "หลังจากนั้น เขาจะเตรียมจัดงานอย่างเป็นทางการ เช่น แฟนมีทติ้ง เพื่อตอบแทนกำลังใจที่เขาได้รับจากแฟนคลับในช่วงที่ผ่านมาครับ"

อนึ่ง คิมคยูจงเดบิวท์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง SS501 เมื่อปี 2005 หลังจากนั้นเขาก็ได้ทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยว นักแสดง และนักแสดงละครเวที ก่อนที่จะเข้ากรมทหารเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ปี 2012 โดยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเพื่อสาธารณประโยชน์ที่ Cheonbuk Regional Military Manpower Administration

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X