เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Ye-A ปล่อยทีเซอร์ภาพแจ็คเก็ต ก่อนเดบิวท์ 18 ก.ค. นี้
2014-07-14 18:48:22
Advertisement
Pyramid Game

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Ye-A ปล่อยทีเซอร์ภาพแจ็คเก็ต ก่อนเดบิวท์ 18 ก.ค. นี้
 
เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วง Ye-A ได้ทำการปล่อยทีเซอร์ภาพแจ็คเก็ตของพวกเธอออกมาให้ชมกันก่อนเดบิวท์อย่างเป็นทางการในผลงานเพลงดิจิต้อลซิงเกิ้ล “Up N Down” 
 
8 สาวสมาชิกวง Ye-A กำลังได้รับความสนใจจากแฟนเพลงชาวเกาหลีไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะหนึ่งในสมาชิกของวงอย่างอีกยอ (Yi Gyer) นั้นเป็นลูกสาวของฮวังซอนฮง (Hwang Sun Hong) ผู้ซึ่งเป็นตัวแทนนักกีฬาทีมชาติเกาหลีใต้ 
 
Ye-A เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปภายใต้ต้นสังกัด Kilroy Company ประกอบไปด้วยสมาชิก อาทิ อีกยอ (Yi Gyer), ชาอี (Chai) , คาซู (Ka Zoo), ยอริน (Yeo Rin), โดฮเย (Do Hye), ฮาดี (Ha Dy), ฮเยอี (Hye I) และปิแอร์ (Pierre)
 
Kilroy Company  ต้นสังกัดของพวกเธอเปิดเผยว่า “สมาชิกทั้ง 8 คนของวงจะมาพร้อมกับเสน่ห์ที่หลากหลาย โดยแฟนๆ สามารถคาดหวังกับผลงานเพลงและการแสดงโชว์ของพวกเธอกันได้เลยครับ"  
 
อนึ่ง ทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลง “Up N Down” จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 15 กรกฏาคม ก่อนที่พวกเธอจะทำการเปิดตัวผลงานเพลงเดบิวท์อัลบั้มในวันที่ 18 กรกฏาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X