คิมชางวาน, ไอยู และ Akdong Musician เตรียมร้องเพลงร่วมกันครั้งแรกใน 'Healing Camp'
2014-07-04 19:13:07
Advertisement
คลิก!!!

คิมชางวาน, ไอยู และ Akdong Musician เตรียมร้องเพลงร่วมกันครั้งแรกใน 'Healing Camp'

คิมชางวาน (Kim Chang Wan), ไอยู (IU) และ Akdong Musician เตรียมร้องเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรก

นักดนตรีต่างรุ่น คิมชางวาน ไอยู และ Akdong Musician เตรียมเข้าร่วมรายการ 'Healing Camp' ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศในคืนวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ โดยทั้งสามจะมาโชว์ 'Healing Music Camp' พร้อมกับถ่ายทอดเรื่องราวตรงไปตรงมา และบทเพลงสุดพิเศษในรายการ

โดยในรายการวันนี้ยังจะเป็นการแพร่ภาพการร้องเพลงร่วมกันของทั้งสามเป็นครั้งแรกทางโทรทัศน์ ที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนอีกด้วย

แว่วมาว่า ในการบันทึกเทปรายการล่วงหน้า ทั้งสามต่างเอาชนะความต่างของรุ่น และแสดงให้เห็นถึงการร้องเพลงร่วมกันได้อย่างลงตัว ที่สำคัญ การเล่นดนตรีสดของคิมชางวานแบนด์ ก็ชวนให้รู้สึกเหมือนกำลังชมคอนเสิร์ตอยู่เลยทีเดียว

อีกทั้ง ไอยูยังได้โชว์เสียงร้องในเพลง 'Meaning of You' ที่รวมอยู่ในอัลบั้มรีเมคที่เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อเร็วๆ นี้ คู่กับคิมชางวาน เจ้าของเพลงต้นฉบับอีกด้วย ซึ่งก็ได้รับเสียงเชียร์จากทุกคนเป็นอย่างมาก

อ้างอิงจากทีมงานรายการ ระบุว่า ทั้งสามได้เจอกันครั้งแรกในรายการ 'Healing Camp' และเผยให้เห็นการทำงานร่วมกันที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็คตลอดการถ่ายทำ ซึ่งก็เสร็จสิ้นการบันทึกเทปรายการภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

อนึ่ง การร่วมร้องเพลงระดับตำนานของคิมชางวาน ไอยู และ Akdong Musician จะออกอากาศในรายการ 'Healing Camp' ทางช่อง SBS ในวันที่ 7 กรกฎาคม เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X