แน่จริง!! รายการเพลง ′Music Core′ ประกาศลั่นเตรียมแบนไอดอลที่ลิปซิงค์
2014-07-01 22:27:38
Advertisement
Pyramid Game

แน่จริง!! รายการเพลง ′Music Core′ ประกาศลั่นเตรียมแบนไอดอลที่ลิปซิงค์ 
 
จะไม่มีการแสดงลิปซิงค์ของเหล่าไอดอลอีกต่อไปในรายการ 'Music Core'!
 
รายการ MBC 'Music Core' เปิดเผยว่าพวกเขาได้เริ่มต้นทำการแบนการแสดงที่ลิปซิงค์ตั้งแต่ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา 
 
วันที่ 1 กรกฏาคม ประธานพัคฮยอนซอก (Park Hyun Seok) จากรายการเพลง 'Music Core' ได้เปิดเผยกับทางสำนักข่าว Newsen ออกมาว่า "คนที่เพียงแค่ขยับปากในเวลาที่ร้องเพลงของตัวเองนั้นไม่สามารถที่จะเรียกว่านักร้องได้หรอกครับ นี่เป็นหนึ่งในมาตรการป้องกันการโกงของนักร้องครับ ต้นสังกัดและโปรดิวเซอร์ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อให้การแสดงนั้นออกมาดูดีที่สุด แต่ยังคงมีนักร้องหลายคนที่ทำการลิปซิงค์เพลง สิ่งนี้ควรจะหยุดทำกันได้แล้วล่ะครับ" 
 
เสริม "นักร้องต้องพิสูจน์ตัวเองได้ว่าพวกเขาสามารถทำการแสดงบนเวทีได้ครับ พวกเราจะทำการแบนนักร้องที่ขึ้นแสดงโชว์บนเวทีด้วยเวอร์ชั่น MR ที่อัดเสียงจากสตูดิโอมาก่อนครับ พวกเราต้องไม่ปล่อยวางให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องปกติกันครับ"  
 
"เป้าหมายสูงสุดของรายการ 'Music Core' คือการแสดงที่หลากหลายของเพลง นี่จะเป็นก้าวแรกที่นำไปสู่เป้าหมายนั้นครับ" โปรดิวเซอร์ของรายการกล่าว
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X