5 สัญญาณบ่งบอกว่าสาวที่คบอยู่ตอนนี้แหละ คนที่ใช่ !
2014-06-30 21:57:06
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อถึงจุดหนึ่งของชีวิต เราทุกคนย่อมคิดถึงการแต่งงาน สร้างครอบครัว การใช้ชีวิตคู่ร่วมกับใครสักคนจนแก่เฒ่าไปด้วยกัน แต่ก่อนที่ผู้ชายจะขอผู้หญิงสักคนแต่งงาน แน่ใจแล้วหรือยังว่าเธอคือคนที่ใช่สำหรับคุณแน่ ๆ ถ้าอย่างนั้นลองมาเช็กสัญญาณที่บอกว่าสาวที่คบอยู่ตอนนี้คือคนที่ใช่กันดูสักหน่อยดีกว่าครับ
 

 มีความทรงจำที่น่าประทับใจร่วมกันมากกว่า 10 เรื่อง

          ความสัมพันธ์ของคู่รักจะยืนยาวได้ก็ต่อเมื่อทั้งสองฝ่ายมีความสุขร่วมกัน เพราะความสุขที่มีกันและกันอยู่ข้าง ๆ ตลอดนั้นถือเป็นพื้นฐานที่หนักแน่นมากพอจะรับประกันได้ว่า คุณและสาวคนรักจะจูงมือเดินกันไปได้อย่างราบรื่น หากตอนนี้ความรักของคุณสุกงอมเต็มที่และมีความทรงจำดี ๆ นึกถึงเมื่อไรก็สุขใจตลอด ก็คงถึงเวลาจูงมือเดินเข้าประตูวิวาห์แล้วล่ะ

 คนรักเป็นสาวช่างเม้าท์เบา ๆ

          จะบอกว่าเป็นนิสัยส่วนตัวของผู้หญิงก็คงไม่ผิดนัก เพราะสาว ๆ ทุกคนล้วนมีมุมกอสซิปโดยพื้นฐานอยู่แล้ว ถ้าบังเอิญว่าสาวคนรักเป็นสาวช่างเม้าท์ไม่เบาก็ไม่ต้องกลัวหรอกครับ  เพราะถ้าเธอกล้าเม้าท์เรื่องต่าง ๆ ให้คุณฟังก็แปลว่าเธอไว้ใจคุณมากกว่าใคร และก็ปฏิเสธไม่ได้เลยใช่ไหมล่ะว่าอารมณ์ช่างเม้าท์ของพวกเธอก็เติมสีสันให้ชีวิตผู้ชายอย่างเราไม่น้อย
 

 เธอสนุกไปกับคุณได้ทุกที่

          ไลฟ์สไตล์ของผู้ชายและผู้หญิงมีความแตกต่างกันอยู่บ้างโดยธรรมชาติ แต่ถ้าแฟนสาวของคุณลุยไปไหน ๆ ด้วยกันได้ทุกงาน ไม่ว่าจะงานเหนื่อย งานผจญภัย หรือแม้แต่งานสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ของคุณเธอก็ไม่ยั่น อย่างนี้ก็เบาใจได้เลยว่าแต่งงานกันไปคงใช้ชีวิตไม่ต่างจากตอนโสดเท่าไรแน่ ๆ

 อยู่ห่างกันได้ ไม่งอแง

          ถ้าคุณเป็นคู่รักที่มีช่วงเวลาเป็นของกันและกันบ้าง ตัวไม่ติดกันตลอด หนำซ้ำยังเคยผ่านประสบการณ์ไม่เจอหน้ากันนาน ๆ ก็มี แต่ช่วงเวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ยังรักกันดีไม่มีปัญหาอะไร อย่างนี้แสดงว่าคุณทั้งคู่ดำเนินความสัมพันธ์มาในแบบผู้ใหญ่ รักกันแบบเข้าใจ ใช้เหตุและผลเป็นองค์ประกอบสำคัญ​ ซึ่งก็เป็นคุณสมบัติที่ดีของคู่รักที่น่าจะสมควรแก่เวลาใช้ชีวิตร่วมกันอย่างถูกต้องสักที

 ไม่ได้เจอพ่อแม่ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งบ่อยเกินเดือนละ 2 ครั้ง

          แม้ใครจะคิดว่าการพบปะครอบครัวของแต่ละฝ่ายเป็นประจำจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นยิ่งขึ้น แต่เอาเข้าจริง ๆ แล้วการเจอพ่อแม่ของแฟนบ่อย ๆ อาจสร้างความกดดันให้กับคุณทั้งคู่มากขึ้นก็ได้ เช่น จากที่ยังไม่ได้อยากแต่งงานกันเท่าไรก็กลับต้องเลื่อนงานแต่งให้เร็วขึ้นเพราะผู้ใหญ่ขอร้อง เป็นต้น ซึ่งในกรณีนี้ก็นับว่าเป็นอุปสรรคที่ขรุขระตั้งแต่แรกเลยว่าไหมครับ ที่สำคัญยิ่งมีปัจจัยเป็นคนรอบข้างมากเท่าไร ก็ยิ่งจะทำให้คุณมองความจริงในความสัมพันธ์ไม่ชัดขึ้นเท่านั้นด้วย

          เช็กแล้วเข้าใจความรู้สึกกันชัดขึ้นไหมครับว่าตอนนี้คุณเจอคนที่ใช่ และพร้อมจะคุกเข่าขอเธอแต่งงานแล้วหรือยัง แต่อย่างไรก็ดี นี่ก็เป็นเพียงสัญญาณพื้นฐานบางส่วนเท่านั้น ทว่าคำตอบที่แท้จริงคุณคงต้องถามใจตัวเองและความพร้อมของตัวเองด้วยแล้วล่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X