อยากรู้ไหมว่าผู้ชายมองผู้หญิงเซ็กซี่ตรงไหน ?
2014-06-25 22:35:24
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ผู้ชายมองความเซ็กซี่ของผู้หญิงจากตรงไหน เชื่อว่าหลายคนคงมีคำตอบในใจกันอยู่แล้ว แต่ถ้าจะบอกว่าความเซ็กซี่ของพวกเธอจุดไหนที่สร้างความฟินให้ผู้ชายอย่างสุดขีด เชื่อไหมครับว่าคำตอบอาจไม่ใช่ที่รูปร่าง ทว่าเป็นความเซ็กซี่ 10 แบบเหล่านี้จากสาว ๆ ต่างหาก

 เซ็กซี่เพราะขี้เล่น

          ความซุกซนเหมือนเด็กน้อย ช่างฉอเลาะ เอาใจ แอบดื้อนิด ๆ ถือเป็นความเซ็กซี่ที่ทำเอาผู้ชายหัวใจสั่นไหวจนแทบยั้งไม่อยู่ โดยเฉพาะสาวที่มีอารมณ์ขัน ยิ้มง่าย ก็ยิ่งดูมีเสน่ห์จนพาให้เราหลงใหลจนยอมตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว

 สวยในแบบฉบับของเธอ

          ข้อนี้ต้องบอกว่าไม่มีมาตรฐานสากลที่แน่นอน เพราะความสวยของผู้หญิงก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของผู้ชายแต่ละคนด้วยเหมือนกัน บ้างอาจมองว่าผู้หญิงสวยเพราะรอยยิ้ม บ้างก็บอกว่าบุคลิกของเธอต่างหากที่สะดุดตาเหลือเกิน หรือผู้ชายมองความสวยของผู้หญิงจากสติปัญญาและความฉลาดก็ได้ แต่อย่างไรก็ดี ความสวยของผู้หญิงที่เรามองหาเป็นอันดับแรกก็คงเป็นลักษณะภายนอกก่อนล่ะเนอะ

 เปิดใจคุยเรื่องเซ็กส์ได้

          ความสัมพันธ์กับเรื่องเซ็กส์เป็นความเกี่ยวข้องที่คงปฏิเสธได้ยาก แต่อย่าเหมาว่าผู้ชายอย่างเราจ้องจะเอาเปรียบฝ่ายหญิงที่คบด้วยตลอดเวลานะครับ เพียงแต่ผู้ชายจะรู้สึกสบายใจและไม่อึดอัดมากนักเมื่อเจอกับผู้หญิงที่สามารถเปิดใจพูดคุยเรื่องทางเพศกันได้ และเขาก็มองว่ามันเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ดูเซ็กซี่ไม่เบาเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องจะกิ๊กกั๊กกันก่อนแต่งหรือหลังแต่ง อันนี้ก็ค่อยว่ากันอีกที

 ความเข้าอกเข้าใจที่เธอมอบให้

          ผู้หญิงที่พยายามทำความเข้าใจในความแตกต่างระหว่างเพศหญิงกับเพศชาย และยอมรับในสิ่งที่เราเป็นได้ ภายใต้ความรู้สึกยินดีที่จะมีโอกาสเรียนรู้ซึ่งกันและกัน เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงดูเซ็กซี่มาก ๆ ในสายตาของผู้ชายอย่างเราเลยทีเดียว
 

 การแสดงความรักของสาว ๆ

          ไม่ว่าจะเป็นสัมผัสแผ่วเบายามเธอจับมือหรืออ้อมกอดอุ่น ๆ ที่เธอมอบให้ รวมทั้งปฏิกิริยาที่เธอแสดงออกว่ารักทุกการกระทำ ล้วนเป็นความน่ารักที่ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจละลายได้ง่าย ๆ เลยล่ะ

 รู้จักขอบคุณในสิ่งที่เราทำให้

          ผู้หญิงที่รู้จักแสดงความขอบคุณในสิ่งที่ผู้อื่นทำให้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ในสายตาของผู้ชายแล้ว คำขอบคุณหรือแค่รอยยิ้มที่จริงใจที่ได้เป็นสิ่งตอบแทนจากเธอก็ทำให้ผู้ชายรู้สึกดีไปหลายวัน ยิ่งถ้าเธอพูดชมการกระทำของเราด้วย งานนี้มียิ้มแก้มปริแน่นอน


 ผู้หญิงไม่เยอะ

          ความเยอะของผู้หญิงอาจอยู่ในนิสัยอันหลากหลายของเธอ แต่เมื่อไรที่เธอเลิกเยอะและทำตัวสบาย ๆ บ้าง นั่นแหละเป็นความเซ็กซี่ที่ผู้ชายอย่างเราต้องการเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะช่วงเวลาที่เธอแหกฎบางอย่างแล้วปล่อยใจไปกับความสนุกสนานเหมือนเด็กแสนซน โอย…เธอช่างน่ารักน่าหมั่นเขี้ยวสุด ๆ ไปเลย

 กล้าได้กล้าเสีย

          เป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักมีนิสัยระมัดระวังตัวมากกว่าผู้ชาย แต่ถ้าหนุ่ม ๆ ได้เห็นมุมกล้าได้กล้าเสียของเธอบ้าง คงทำให้เราทึ่งได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และจะว่าไปก็ดูเซ็กซี่ไปอีกแบบหนึ่งด้วยนะ

 จูบเก่งเป็นบ้า !

          บอกได้คำเดียวเลยครับว่าเล่นเอาผู้ชายยอมสยบแทบทุกราย ถ้าได้ป๊ะกับผู้หญิงที่จูบเก่ง แถมยังมีลูกเล่นแพรวพราว จนทำให้เรายอมยกนิ้วให้ในลีลาของเธอได้ง่าย ๆ  และแม้ว่าสาวคนนั้นจะแต่งตัวแสนเชย สวมแว่นหนาเตอะ แต่ถ้าทักษะการจูบเป็นเลิศกว่าใคร หนุ่ม ๆ ก็จะมองว่าเธอเซ็กซี่สุดติ่งไปเลย

 หัวเราะง่าย

          ผู้หญิงยิ้มง่ายก็น่ารักแทบขาดใจอยู่แล้วแต่ถ้าเธอขยันหัวเราะ โดยเฉพาะกับมุกของเราด้วยแล้ว รับรองว่าความน่ารักและเซ็กซี่ของเธอสามารถขโมยหัวใจของผู้ชายอกสามศอกไปได้ไม่ยากเลยจริง ๆ

          10 ข้อนี้ก็พิสูจน์ได้แล้วนะครับว่าผู้ชายไม่ได้ตัดสินความเซ็กซี่ของผู้หญิงจากรูปร่างหน้าตาเพียงอย่างเดียวจริง ๆ แต่เรายังมองที่องค์ประกอบหลาย ๆ อย่างตามนี้ด้วย ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันเซ็กซี่ปนความน่ารักแบบโดนใจผู้ชายเข้าอย่างจังเลยทีเดียว 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X