คงฮโยจิน (Kong Hyo Jin) ผ่านการผ่าตัดแขนที่หักของเธอด้วยความปลอดภัย และเตรียมกลับไปถ่ายทำละครเรื่อง ‘It’s Ok, It’s Love’ ต่อเร็วๆ นี้
2014-06-20 16:05:30
Advertisement
คลิก!!!

คงฮโยจิน (Kong Hyo Jin) ผ่านการผ่าตัดแขนที่หักของเธอด้วยความปลอดภัย และเตรียมกลับไปถ่ายทำละครเรื่อง ‘It’s Ok, It’s Love’ ต่อเร็วๆ นี้
 
คงฮโยจิน (Kong Hyo Jin) ผู้ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์วานนี้ ได้ทำการผ่าตัดที่แขนของเธอเสร็จสิ้นด้วยความปลอดภัย
 
วันที่ 20 มิถุนายน Management Soop ต้นสังกัดของคงฮโยจินได้อัพเดทอาการบาดเจ็บล่าสุดของเธอออกมาให้ทราบกัน 
 
ต้นสังกัดกล่าวว่า “คงฮโยจินกำลังพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลในกรุงโซล หลังจากผ่านการผ่าตัดกระดูกที่แขนของเธอเมื่อคืนที่ผ่านมาครับ การผ่าตัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและเธอยังอยู่ในขั้นตอนของการฟื้นฟูร่างกายของเธอ ดังนั้นเมื่ออาการของเธอดีขึ้น เธอจะกลับไปถ่ายทำละคร 'It’s Ok, It’s Love' ต่อไปครับ”
 
เสริม “อย่างไรก็ตาม กำหนดการที่เธอจะกลับไปถ่ายทำละครยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ในตอนนี้ครับ พวกเราจะทำการพูดคุยกับทีมงานของละครกันก่อนครับ”
 
ต้นสังกัดกล่าวทิ้งท้ายว่า “ทีมงานผู้ซึ่งอยู่ในรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุด้วยนั้น ยังทำการรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาลและกำลังอยู่ในช่วงของการพักฟื้นเช่นกันครับ”
 
ในขณะเดียวกัน คงฮโยจินประสบอุบัติเหตุรถชนขณะเดินทางกลับไปยังกรุงโซล หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง 'It’s Ok, It’s Love'
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X