10 ความลับเรื่อง เซ็กส์ ที่ผู้ชายจำเป็นต้องรู้ !
2014-06-13 22:30:12
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เซ็กส์ กิจกรรมที่จะช่วยเติมความรัก ความรู้สึกดี ๆ ให้กับคู่รักทุกคู่ แต่เคยสังเกตไหมว่า บางคู่ที่มีปัญหากัน ก็เพราะเรื่องเซ็กส์ที่ไม่เข้ากันหรือเซ็กส์ที่ไม่ได้ดั่งใจ ก็เป็นประเด็นใหญ่ที่ทำให้หลายคู่ต้องเลิกกันมาแล้ว อาจเป็นเพราะว่านิสัยขี้อายจึงทำให้ไม่มีใครรู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไรกันแน่ ฉะนั้นวันนี้เราจึงขอเผย 10 ความลับของเซ็กส์ให้คุณได้ทราบ จะได้ไม่ต้องนั่งเดาเอาเองอีกแล้วยังไงล่ะครับ

 ดูแลรูปร่างให้ดีอยู่เสมอ

          แน่นอนว่า เซ็กส์ที่แสนจะโรแมนติกไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปลักษณ์ทางกายไปทั้งหมด แต่การที่คุณจะอัพตัวเองให้ดูดีมีเสน่ห์ก่อนทำกิจกรรมบนเตียงก็เป็นเรื่องที่ดีกว่าไม่ใช่หรือ เอาเป็นว่าหมั่นออกกำลังกายรักษารูปร่างให้ดี ให้ทุกส่วนของร่างกายกระชับ ยามคู่รักของคุณลูบไล้ไปบนร่างกายที่แสนจะแข็งแรงแบบนี้ รับรองว่าหนีไปไหนไม่รอดแล้วล่ะ

 ความเอาใจใส่ทำให้เซ็กส์ดีขึ้น

          ในขณะที่คุณกำลังร่วมรักกับคนรัก เชื่อว่าคุณก็ต้องการให้เธอปรนนิบัติเอาใจใส่คุณเสมือนกับการมอบความรักในขณะที่ร่วมรักกันด้วย ลองคิดง่าย ๆ หากคุณชอบให้คนอื่นทำให้แบบไหน คุณก็ลองทำแบบนั้นตอบกลับไปบ้าง คู่รักบางคู่ตอนมีเซ็กส์กันครั้งแรก ๆ ก็อาจจะเอาใจใส่กันดี แต่หลัง ๆ เริ่มไม่ค่อยแสดงออกแบบนั้นแล้ว เอาเป็นว่าทำให้เสมอต้นเสมอปลาย แล้วบรรยากาศยามมีเซ็กส์จะดีเสมอต้นเสมอปลายเช่นกัน

 เซ็กส์ธรรมดาเป็นเรื่องน่าเบื่อ

          ตอนแรกเซ็กส์อาจเป็นเรื่องที่ตื่นเต้นเร้าใจสำหรับคนทั้งคู่ แต่หลัง ๆ หากเกิดความเบื่อหน่ายก็อาจเป็นเพราะไม่มีอะไรใหม่ ไม่มีอะไรให้ตื่นเต้นเร้าใจอีกแล้ว ใครที่กำลังสงสัยอยู่ว่าทำไมอยู่ดี ๆ ก็เบื่อเรื่องเซ็กส์ ก็ลองหาของเล่นใหม่ ๆ มาช่วยเสริมความตื่นเต้น หรือจะลองเปลี่ยนบรรยากาศและลีลาดูบ้างก็ช่วยทำให้รู้สึกเหมือนได้หวนกลับไปครั้งแรกเหมือนกันนะ

 คุยกันสร้างบรรยากาศ

          ยอมรับมาเถอะว่า คุณก็เป็นคนหนึ่งที่เขินอายเวลาที่คุยเรื่องเซ็กส์กับคู่รักของคุณ แต่รู้ไหมว่าการคุยกันเรื่องนี้ให้เข้าใจ จะช่วยให้การมีเซ็กส์กันราบรื่นมีความสุขไปทุกครั้ง คุณก็สามารถบอกความต้องการ และอีกฝ่ายก็บอกได้เหมือนกันว่าชอบหรือไม่ชอบแบบไหน หากทำให้ถูกใจทั้งคู่ก็วินวินครับคราวนี้

 ปกปิดเล็กน้อยเพิ่มความเร้าใจ

          คุณไม่จำเป็นต้องถอดเสื้อผ้าหมดทุกชิ้นบนร่างกายก่อนจะปฏิบัติภารกิจก็ได้ เพราะการหลงเหลือเสื้อผ้าหรือกางเกงในไว้สักตัวบนร่างกาย จะช่วยทำให้คุณดูเซ็กซี่น่าค้นหามากกว่าการเปลือยกายหมดเสียอีกนะ ก็เหมือนกับผู้หญิงที่นุ่งน้อยห่มน้อย ก็น่าดูน่าค้นหามากกว่าสาวที่เปลือยกายเดินล่อนจ้อนอยู่ในห้องว่าไหมล่ะ

 เซ็กส์คือความสุข

          รู้หรือไม่ว่า เวลาที่คนเรามีเซ็กส์ร่างกายจะหลั่งสารแห่งความสุขหรือสารเอ็นดอร์ฟินออกมา ซึ่งทำให้คุณมีความสุข ยิ้มหัวเราะได้แม้ว่าจะมีเรื่องไม่สบายใจมาก่อนหน้านี้ นอกจากนี้เซ็กส์ยังช่วยบรรเทาอาการปวดหัว ขจัดความเครียด และทำให้คุณมั่นใจ และใจเย็นลงมากขึ้นกว่าเดิมด้วย ฉะนั้นใครที่ป่วยบ่อย ๆ หรือเครียดเป็นประจำ ก็หมั่นขยันทำการบ้านกันบ่อย ๆ ดีกว่า

 มุมมองของหญิงและชายแตกต่างกัน

          คุณต้องเข้าใจก่อนว่ามุมมองเรื่องเซ็กส์ของผู้หญิงและชายต่างกัน ผู้ชายถูกกระตุ้นให้มีอารมณ์ทางเพศได้แค่ใช้การมองเท่านั้น ในขณะที่ผู้หญิงต้องการการกระตุ้นที่มากกว่านั้นด้วยความใกล้ชิด การได้ยิน และความรู้สึกในขณะที่ร่วมรักกัน หากคุณรู้แบบนี้แล้ว ก็จะช่วยให้คุณปฏิบัติตัวต่อคู่รักของคุณได้อย่างถูกต้อง แล้วเซ็กส์ของคู่คุณก็จะดีไปตลอดเชื่อสิ

 แอลกอฮอล์มีผลต่ออารมณ์ทางเพศ

          ของที่ทำให้เกิดอาการมึนเมาอย่างแอลกอฮอล์ ส่งผลต่อความต้องการทางเพศทั้งกับผู้ชายและผู้หญิง เมื่อผู้ชายดื่มแอลกอฮอล์เข้าไป ฮอร์โมนเพศชายก็จะลดลง ซึ่งหมายความว่าอารมณ์ทางเพศก็ลดลงตามไปด้วย แต่กลับกันสำหรับผู้หญิงเมื่อดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปแล้ว ฮอร์โมนเพศชายจะเพิ่มขึ้นในผู้หญิง ทำให้มีความต้องการทางเพศ และปรารถนาที่จะถึงจุดสุดยอด

 การกระตุ้นอารมณ์ทางเพศเป็นเรื่องใหญ่

          การกระตุ้นอารมณ์ทางเพศโดยใช้เวลานาน เปรียบได้เหมือนการสะสมความต้องการจนทำให้คุณทั้งคู่มีเซ็กส์กันได้อย่างเร่าร้อน และไร้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นกลางคัน โดยเฉพาะกับผู้หญิงที่ต้องการการเล้าโลมมากกว่าผู้ชาย คุณควรใช้เวลาตรงนี้สักนิด แล้วการมีเซ็กส์จะเป็นเรื่องที่น่าสนุกของคุณทั้งคู่ นอกจากนี้ การกระตุ้นอารมณ์ทางเพศนาน ยังช่วยให้หนุ่ม ๆ อึดขึ้นด้วยนะ

 การแต่งตัวช่วยเพิ่มอารมณ์ทางเพศ

          เวลาที่เริ่มกิจกรรมบนเตียง คุณควรใส่ใจกับเสื้อผ้าที่จะสวมใส่ ถึงแม้จะรู้ว่าเดี๋ยวก็ต้องถอดอยู่ดี เพราะการที่ใส่เสื้อผ้าดี ๆ หรือแอบเพิ่มความเซ็กซี่นิด ๆ ก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้ฝ่ายตรงข้ามได้ไม่น้อย ก็เหมืิอนกับเวลาที่หนุ่ม ๆ เห็นผู้หญิงแต่งตัวยั่วยวน แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศนั่นแหละครับ สาวเจ้าก็หวังจะเห็นคุณแต่งตัวดี ๆ เพื่อเพิ่มความต้องการทางเพศมากขึ้นเหมือนกัน

          รู้แบบนี้แล้ว หวังว่าจะเข้าใจมากขึ้นนะครับ ว่าทำไมบางทีเซ็กส์ก็ดูน่าเบื่อทั้ง ๆ ที่ตอนแรกมันเร้าใจสุดจะบรรยาย หรือบางทีแฟนของคุณก็ไม่ค่อยให้ความร่วมมือเวลาร่วมรักกันเพราะเธอเบื่อ เอาเป็นว่าต่อไปนี้ลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ เผื่อจะช่วยให้ความรักความเข้าใจของคุณมีให้กันมากขึ้นด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X