เคล็ดลับการจีบสาว โดยไม่ให้ถูกปฏิเสธจนหงายเงิบ
2014-06-09 00:25:39
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          แม้ในภาพยนตร์โรแมนติกหลายเรื่อง จะทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกว่าการบอกรักเป็นเรื่องง่าย และดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงก็ตอบรับความรู้สึกดี ๆ ได้ทันที แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า วิธีที่ใช้ในภาพยนตร์จะช่วยให้การบอกรักในชีวิตจริงมันราบรื่นอย่างที่คิด และมีโอกาสถูกปฏิเสธสูงมากหากอยู่ดี ๆ จะเดินเข้าไปบอกชอบสาวทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อนอเหมือนที่หลายคนเคยทำ คงดีกว่าหากค่อยพัฒนาความสัมพันธ์อย่างค่อยเป็นค่อยไป และบอกรักหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว
 

 เริ่มชวนคุย

          ก่อนจะบอกรักใคร ควรหาโอกาสใกล้ชิดและทำความรู้จักกันเสียก่อน เช่น ทักทายเมื่อเดินผ่าน หรือโผล่หน้ามาให้เห็นบ่อย ๆ เหมือนบังเอิญเจอกัน แต่หากไม่มีโอกาสแบบนั้นเลย หรือไม่ชอบทำตัวให้เป็นจุดสนใจของคนรอบข้างมากนัก ก็อาจจะใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นช่องทางในการเข้าหา ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม หรือทวิตเตอร์ เป็นสื่อกลางในการเริ่มทำความรู้จักก็ได้

 หยอดมุกขำ

          การใช้มุกตลก อาจเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำความรู้จักกันให้มากขึ้น โดยอย่างที่รู้กันดีว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบผู้ชายตลก เพราะช่วยให้รู้สึกสบายใจ มีความสุขเมื่อได้อยู่ใกล้ และยังเป็นเรื่องที่สามารถต่อบทสนทนาไปได้เรื่อย ๆ แม้จะหมดเรื่องคุยแล้วก็ตาม
 

 ทำให้รู้สึกพิเศษเกินเพื่อน

          ก่อนที่จะบอกรักผู้หญิงสักคน ควรทำให้เธอรู้สึกว่าเธอเป็นคนพิเศษสำหรับคุณมากกว่าเพื่อนและคนรอบข้างอย่างชัดเจน เช่น ใช้คำหวาน ๆ พูดเพราะ ๆ และชื่นชมเป็นครั้งคราวเมื่อเห็นว่าเหมาะสม ด้วยคำพูดที่ไม่เคยใช้กับคนอื่นหรือน้อยครั้งนักที่จะพูดให้คนอื่นได้ยิน

 ลดระยะห่าง

          ควรใช้เวลาด้วยกันให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยเฉพาะในเวลาที่เธอไม่มีใคร เพราะในระหว่างนั้นความรู้สึกดีก็จะค่อย ๆ ก่อตัวขึ้น และเมื่อไม่มีคุณอยู่ใกล้ตัว เธอก็จะคิดถึงคุณทันที ส่วนเวลาที่ไม่ได้เจอหน้ากัน ก็ควรโทรศัพท์หาบ่อย ๆ ครั้งละ 2-3 นาทีก็พอหากไม่มีเวลามากนัก  
 

 อย่ากลัวการถูกปฏิเสธ

          แม้การโดนปฏิเสธจะนำความเจ็บปวดมาให้ แต่อย่างไรก็ตาม การบอกกับผู้หญิงโดยตรงก็เป็นอะไรที่น่าจะลองบอก ดีกว่าไม่ได้พูดอะไรออกไปเลย อีกทั้งเธออาจจะหันมามองคุณในสักวัน และอย่างน้อยก็จะได้ไม่ต้องรู้สึกเสียใจในภายหลัง

 อย่าทำให้เธอรู้สึกตกใจ

          ก่อนที่บอกรักใคร ควรเช็กให้แน่ใจว่า รู้จักกันดีพอในระดับหนึ่งแล้ว  ไม่อย่างนั้นมีโอกาสสูงมากที่จะโดนปฏิเสธ หากบอกรักกันตรง ๆ โดยเฉพาะกับคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ซึ่งการป้องกันไม่ให้ผู้หญิงรู้สึกตกใจกลัว และยอมรับรักก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพียงแค่คุณให้เวลา พร้อมกับเข้าหาอย่างถูกวิธี ไม่กดดัน ไม่รบเร้าให้เธอยอมรับความรู้สึกทั้งที่ยังไม่พร้อม

          การคิดจะบอกรักกับสาวที่แอบชอบไม่ใช่เรื่องน่าอายและไม่ใช่เรื่องยาก เพราะหลายคนก็จีบหญิงได้สำเร็จมาแล้ว เอาเป็นว่าค่อย ๆ จีบไปทีละสเต็ป และให้เวลาเธอคิดพิจารณาดู ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่เธฮให้คำตอบ ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร ให้ยอมรับในการตัดสินใจของฝ่ายหญิง เพราะเราคงไม่มีสิทธิ์ไปบังคับใจใครได้ ถูกมั้ยครับ...

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X