tvN เผย อีจินอุค, ยังดงกึน, จองยงฮวา มีลุ้นเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Three Musketeers'
2014-06-06 12:21:12
Advertisement
คลิก!!!

tvN เผย อีจินอุค, ยังดงกึน, จองยงฮวา มีลุ้นเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Three Musketeers'

ละครเรื่อง 'Three Musketeers' ทางช่อง tvN เผย อีจินอุค (Lee Jin Wook), ยังดงกึน (Yang Dong Geun) และจองยงฮวา (Jung Yong Hwa) มีแนวโน้มอาจจะเข้าร่วมแสดงในละคร

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน อ้างอิงจากวงการโทรทัศน์ระบุว่า ยังดงกึนได้รับการทาบทามให้มารับบท ฮอซึงโพ ทหารองครักษ์ โดยเขากำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้ ซึ่งหากยังดงกึนมารับบท ฮอซึงโพ ในครั้งนี้ ก็มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะได้มาประชันบทบาททางการแสดงกับอีจินอุคและจองยงฮวาที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่ามีความเป็นไปได้ที่จะมารับบทเป็น เจ้าชายโซฮยอน กับพัคดัลฮยาง

ทางต้นสังกัดของอีจินอุค ยังดงกึน และจองยงฮวา เปิดเผยว่า "ได้รับการทาบทามให้มาร่วมแสดงด้วยจริง แต่ยังไม่คอนเฟิร์ม และอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาด้วยความสนใจ" ส่วนทางทีมงานละคร 'Three Musketeers' ทางช่อง tvN ก็เปิดเผยเช่นเดียวกันว่า "ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ" แต่ผู้เกี่ยวข้องอีกคนระบุว่า ทั้งสามคนมีแนวโน้มอาจจะมาร่วมแสดงด้วย

แต่สำหรับข่าวที่ว่า ทั้งสามคนจะรับบทเป็นสามทหารเสือในละครเรื่อง 'Three Musketeers' นั้น เป็นข้อมูลที่ผิด เพราะจองยงฮวาได้แคสติ้งในบท พัคดัลฮยาง ทหารจากคังวอนโดและเป็นอดีตขุนนางจากตระกูลที่ยากจน เขาเดินทางมาที่ฮันยางและเข้าชิงชัยในการสอบเข้ารับราชการทหาร ซึ่งเป็นบทของ D'Artagnan ในนวนิยายเรื่อง 'The Three Musketeers' ของ Alexander Dumas ที่นำมาดัดแปลงเป็นละคร

ส่วนบท อันมินซอ หนึ่งในทหารคนสุดท้ายของ 'Three Musketeers' นอกเหนือจาก เจ้าชายโซฮยอนกับฮอซึงโพ ทหารองครักษ์ที่ได้ทาบทามอีจินอุคกับยังดงกึนมารับบท จะคัดเลือกจากการออดิชั่นแบบเปิด โดยทางละคร 'Three Musketeers' เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เราจะคัดเลือกนักแสดงนำชาย 3 คน และนักแสดงสมทบจากการออดิชั่นแบบเปิดครับ"

'Three Musketeers' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวในสมัยโชซอนกับบทบาทของเจ้าชายโซฮยอน ฮอซึงโพ และอันมินซอ ทหารองครักษ์ของเขา กับพัคดัลฮยาง ทหารจากคังวอนโดและเป็นอดีตขุนนางจากตระกูลที่ยากจนที่เดินทางมาที่ฮันยางและเข้าชิงชัยในการสอบเข้ารับราชการทหาร

'Three Musketeers' เป็นละครฟอร์มยักษ์ที่ได้ผู้กำกับ คิมบยองซู กับนักเขียนบท ซงแจจอง ที่สร้างกระแสซินโดรมจากละครเรื่อง 'Queen In Hyun's Man' และ 'Nine: 9 Times Time Travel' มาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งก็กำลังสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Three Musketeers' มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนสิงหาคม โดยวางแผนจะจัดทำทั้งหมด 3 ซีซั่น ซีซั่นละ 12 ตอน ทั้งหมด 36 ตอน ส่วนในกรณีของซีซั่นที่ 2 ก็มีการวางแผนจะบินไปถ่ายทำที่ประเทศจีนด้วย

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X