8 ทริคพาสาวเดทด้วยการดูหนัง ให้ผ่านไปอย่างราบรื่น
2014-06-02 21:28:48
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          หนุ่ม ๆ คนไหนอยากพาสาว ๆ ไปเดท เชื่อได้เลยว่าคงคิดสถานที่พาเดทยังไม่ออกแน่ ๆ แล้วไหนจะวิธีสร้างความประทับใจในเดทแรกให้เธอปลื้มเราอีกล่ะ เห็นไหมครับว่าการพาหญิงออกเดทเป็นเรื่องที่ต้องคิดหนักไม่น้อยเลย แต่ถ้าใครอยากพาสาวไปดูหนังเป็นเดทแรก ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะทำให้เธอเบื่อหรือไม่ประทับใจกับการเดทที่ดูเชย ๆ แบบนี้แล้วล่ะครับ ถ้าคุณตามรอยทริคพาสาวเดทด้วยการดูหนังสุดแจ่มดังต่อไปนี้ การันตีว่าเดทนี้มีหวังแน่ ๆ

 1. แต่งตัวเรียบ ๆ แต่แอบเท่ชะมัด

          แน่นอนว่าการแต่งกายคงเป็นประเด็นแรก ๆ ที่ผู้ชายทุกคนใส่ใจเป็นพิเศษ แต่อย่าลืมนะครับว่าเดทครั้งนี้สถานที่คือ โรงภาพยนตร์ ซึ่งไม่จำเป็นต้องแต่งตัวเยอะ ไม่ต้องใส่สูทโก้หรู เพียงแค่ชุดเที่ยวธรรมดาก็น่าจะเอาอยู่ แต่อย่าลืมเสริมพรอพเท่ ๆ เช่น นาฬิกา เข็มขัด รองเท้าคู่โปรดที่ใส่แล้วดูดี อ้อ ! ถ้าจะให้ดี ฉีดน้ำหอมกลิ่นแมน ๆ แต่แอบละมุนไว้ตรงบริเวณซอกคอ หรือหลังใบหูด้วยล่ะ เวลาดูหนังที่ต้องนั่งใกล้ชิดกัน กลิ่นกายหอม ๆ ของคุณจะได้เตะจมูกสาวข้างกายตลอดเวลา

 2. เลือกดูหนังแอ็คชั่นหรือโรแมนติก คอมเมดี้ดีกว่า

            สำหรับเดทแรกซึ่งเป็นการทำความรู้จักซึ่งกันและกัน คุณอาจลังเลไม่รู้ว่าจะดูหนังแนวไหน แต่ถ้ายังไม่มีหนังที่เล็งไว้ แนะนำให้เลือกดูหนังแอ็คชั่นหรือหนังโรแมนติก คอมเมดี้ดีกว่า เพราะหนังสองสไตล์นี้จะช่วยให้อะดรินาลีนหลั่งออกมาแบบพอดี ๆ ไม่มากล้นจนทำให้เกิดอาการขวัญผวาอย่างหนังสยองขวัญเลือดสาด หรือหวานเลี่ยนเกินไปเหมือนหนังรักโรแมนติกแสนหวาน อีกทั้งหนังสองแนวนี้ยังดูกลาง ๆ คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะต้องแสดงออกยังไงเวลาที่มีภาพสยองขวัญโผล่ออกมา หรือถ้าหนังดราม่าจัด ๆ ก็จะได้ไม่ต้องมีใครเขินหากจะแสดงความอ่อนไหวให้อีกฝ่ายที่ยังไม่คุ้นเคยกันได้รับรู้

 3. มารยาทต้องมาก่อน

          บางครั้งสาว ๆ เขาก็เลือกพิจารณาหนุ่ม ๆ จากท่าที การแสดงออก และมารยาทที่เผยออกมาในระหว่างที่อยู่ด้วยกันนี่เอง เรียกได้ว่าเรื่องนี้เป็นประเด็นสำคัญอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ ฉะนั้น คุณจึงควรระวังคำพูดคำจาให้ดี การแสดงออกต้องให้เกียรติผู้หญิงเสมอ และควรแสดงความเป็นผู้นำด้วยการรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดด้วย แค่นี้ก็สร้างความประทับใจให้สาว ๆ ได้มากมายแล้วล่ะ


 4. สร้างระยะห่างสบาย ๆ แต่ก็เหมือนอยู่ใกล้

            ระยะห่างระหว่างเก้าอี้ดูหนังแต่ละตัวค่อนถือว่าไม่มากเท่าไร แต่อย่าคิดหาโอกาสแบบโจ่งแจ้งมากนะครับ ทางที่ดีมีฟอร์มนั่งนิ่ง ๆ ดูบ้าง แล้วค่อยหาจังหวะที่หนังกำลังฉายเอนตัวไปถามไถ่สาวข้างกายสักหน่อยเป็นเชิงชวนคุยเบา ๆ แล้วก็พูดด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล เพื่อที่ผู้หญิงเขาจะได้เอนตัวมาฟังคุณให้ชัด ๆ มากขึ้น

 5. สัมผัสนิดหน่อยพอใกล้ชิด

          ชวนมาดูหนังก็ใช่ว่าจะต้องดูหนังอย่างเดียวไม่สนใจคนข้าง ๆ สักหน่อยจริงไหมครับ หากอยากแสดงออกให้ฝ่ายหญิงรับรู้ว่าคุณสนใจเธอมากแค่ไหน ลองวางแขนไว้ที่พนักวางแขนด้านที่ติดกับที่นั่งของเธอ เพื่อให้แขนของคุณสัมผัสแขนกับเธอบ่อย ๆ หรือจะวางถังป๊อปคอร์นไว้ตรงกลาง แล้วผลัดกันหยิบป๊อปคอร์นมากิน เปิดโอกาสให้มือสัมผัสกันบ้างนิด ๆ เพื่อให้ภาษากายช่วยส่งผ่านความในใจลึก ๆ อีกทาง

 6. ใกล้เข้าไปอีกสักนิด

          ถ้าแขนของคุณที่วางอยู่ข้าง ๆ แขนของสาวคนนั้น ยังคงนิ่งอยู่ที่เดิมเกิน 5 นาที และไม่มีทีท่าว่าใครจะขยับแขนหนีไปไม่ว่าจะรู้สึกเมื่อยแค่ไหนก็ตาม นั่นก็อาจตีความเข้าข้างตัวเองได้ว่า สาวเจ้าก็สนใจคุณอยู่ไม่น้อย แถมยังอาจจะรู้สึกดีกับการสัมผัสกันเพียงแผ่วเบาอย่างนี้ด้วย เอาเป็นว่านับจากวินาทีนี้เป็นต้นไป คุณอาจลองขยับเข้าไปใกล้ ๆ เธออีกนิด แอบตีเนียนพาดแขนไขว้กันกับเธอ หรือถ้ากล้าหน่อยจะลองประสานมือกับเธอไปเลยก็ได้
 

 7. จบให้สวย ด้วยการชวนไปต่อ

          ระยะเวลาที่หนังฉายไม่เกิน 3 ชั่วโมงอยู่แล้ว แต่พอออกจากโรงหนัง ก็คงไม่ดีนักหากทั้งสองฝ่ายจะโบกมือลา แล้วแยกทางกลับบ้านเลยทันที แต่คุณควรลองสานต่ออารมณ์หวาน ๆ จากในโรงหนัง แล้วชวนสาวไปนั่งกินขนมหวานหรือหาอะไรกินกัน คุยไปพลาง ๆ เพื่อที่ความสัมพันธ์จะได้รุกคืบไปอีกขั้นได้ง่าย ๆ

 8. หยั่งเชิงเดทครั้งต่อไปทันที

            หลังจากผ่านช่วงเวลาเดทอย่างสมบูรณ์แบบไปแล้ว ลองหยั่งเชิงชวนสาวเดทต่ออีกสักหน่อยก็น่าจะเวิร์กไม่เบานะครับ นอกจากจะเป็นการซาวด์เสียงว่าเธออยากสานสัมพันธ์กับคุณต่อหรือเปล่าแล้ว การแสดงความจำนงว่าอยากเที่ยวกับเธออีกเรื่อย ๆ ยังสามารถสื่อให้ฝ่ายหญิงรู้ด้วยว่าคุณกำลังสนใจเธอเข้าอย่างจัง

          เห็นไหมล่ะครับว่า การเดทด้วยการดูหนัง ไม่จำเป็นต้องจบด้วยการกินแห้วเสมอไป แค่คุณลองนำทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราเอามาฝากในวันนี้ เอาไปดัดแปลงใช้ให้เข้ากับสถานการณ์ของตัวเอง ก็สามารถสร้างเดทในโรงหนังที่แสนวิเศษได้เหมือนกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X