จองจุนยอง (Jung Joon Young) จองยูมี (Jung Yoo Mi) เตรียมอำลา 'We Got Married' 31 พฤษภาคมนี้
2014-05-30 10:06:12
Advertisement
คลิก!!!

จองจุนยอง (Jung Joon Young) จองยูมี (Jung Yoo Mi) เตรียมอำลา 'We Got Married' 31 พฤษภาคมนี้

เรื่องราวในตอนสุดท้ายของคู่สามีภรรยาจำแลง จองจุนยอง (Jung Joon Young) และจองยูมี (Jung Yoo Mi) ที่ประกาศถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married - Season 4' จะออนแอร์ให้ได้ชมกันในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ 

โดยในรายการวันนี้จะออกอากาศเรื่องราวสุดท้ายที่สดใสของจองจุนยองกับจองยูมีที่ได้รับการ์ดภารกิจ 'เตรียมการอำลาสุดพิเศษในแบบฉบับของโพคากับกูรี' ซึ่งในขณะบันทึกเทปรายการครั้งสุดท้าย ทั้งคู่ได้แบ่งกันเลือกของที่ถูกใจที่อยู่ในเรือนหอคนละหนึ่งชิ้น ส่วนของที่เหลือจะนำไปขายให้กับคนรู้จักและจะนำรายได้ไปใช้ในเรื่องที่ดี

ทางด้านแม่ยายที่เอ็นดูลูกเขยจองจุนยอง, ซิโค่ แห่ง Block B, ชเวแทจุน และคิมจองฮวาน เพื่อนสนิทของจองจุนยองที่เคยมาร่วมรายการกับทั้งคู่ ตลอดจนคู่สามีภรรยา นัมกุงมินกับฮงจินยองที่กำลังร่วมรายการ 'We Got Married - Season 4' ก็จะมาร่วมภารกิจในครั้งนี้ด้วย

จองจุนยองเผยมาดเซลส์แมนตั้งแต่การแนะนำสิ่งที่จำเป็นให้กับเพื่อนๆ แต่ละคนเป็นหลัก การพูดเพื่อกระตุ้นความอยากซื้อ ตลอดจนการซื้อขายต่อรองราคาจนถึงนาทีสุดท้าย ซึ่งก็สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ รายการยังจะออกอากาศภาพของทั้งคู่ที่ได้เดินทางไปยังสถานที่ทั้งคู่เคยอยู่ด้วยกันและสร้างความทรงจำมาตลอด 9 เดือน โดยทั้งคู่ได้พูดคุยและหวนนึกถึงความทรงจำที่โรงเรียนมัธยมต้นที่ซึ่งเป็นสถานที่ฝึกซ้อมมาราธอนและเป็นสถานที่ที่ทั้งคู่พบกันเป็นครั้งแรก

อนึ่ง ทางรายการ 'We Got Married' กล่าวว่า "ทั้งคู่เต็มไปเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและเต็มไปด้วยพลังตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้ายสมกับเป็นโพคากับกูรีเลยครับ"

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X