“จียอน” (Jiyeon) แรง ส่ง MV “Never Ever” ทะยานท็อปชาร์ต แดงมังกร 2 สัปดาห์ติด
2014-05-29 10:28:51
Advertisement
Pyramid Game

“จียอน” (Jiyeon) แรง ส่ง MV “Never Ever” ทะยานท็อปชาร์ต แดงมังกร 2 สัปดาห์ติด

จียอนสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจากวง T-araได้พิสูจน์ให้เห็นถึงกระแสนิยมในประเทศจีน กับ MV จากผลงานเดบิวท์โซโล่อย่างเพลง Never Ever (1 Min 1 Sec)

โดยเพลงไตเติ้ลของจียอน อย่าง Never Ever (1 Min 1 Sec)ตัวนี้ เป็นผลงานจากมินิอัลบั้มเดี่ยวตัวแรกของเธอ ซึ่งต้องเรียกได้ว่าสร้างกระแสตอบรับได้อย่างเป็นที่น่าพอใจ กับการขึ้นไปติดอันดับ 1 ในเว็บไซต์ MV ที่ใหญ่ที่สุดของจีนอย่าง YinYueTaiเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา รวม 2 สัปดาห์ติดต่อกัน

ตามต่อมาจากผลงานของจียอน  ศิลปินเกาหลีคนอื่นๆที่ติดอันดับรองลงมาได้แก่ 2NE1ตามมาเป็นอันดับสอง และ 15&, แพคจียอง , VIXXและ EXO-Kได้ที่ 3 4 5 6 ตามลำดับ

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางด้านต้นสังกัดของจียอนอย่าง Core Contents Mediaได้ปล่อย MV เพลง Never Ever (1 Min 1 Sec)เวอร์ชั่นต้นฉบับออกมาทางยูทูบให้แฟนๆได้ชมกัน ซึ่งเราจะได้เห็นในเวอร์ชั่นการเต้น Hip Danceและ Bat Danceที่ดูน่าดึงดูดของจียอน

สำหรับเพลง Never Ever (1 Min 1 Sec)นี้ เป็นผลงานเพลงจาก Duble Sidekickที่ผสมผสานเมโลดี้และอารมณ์ได้อย่างลงตัวบอกเล่าเกี่ยวกับจิตใจของผู้หญิงที่ไม่สามารถยอมให้กับผู้ชายที่เธอรักได้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X