อีซูมาน (Lee Soo Man) แห่ง SM Entertainment ติดโผท็อปเท็นโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยม 3 ปีซ้อน
2014-05-27 14:51:14
Advertisement
คลิก!!!

อีซูมาน (Lee Soo Man) แห่ง SM Entertainment ติดโผท็อปเท็นโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยม 3 ปีซ้อน 
 
โปรดิวเซอร์อีซูมาน (Lee Soo Man) แห่งค่ายเพลง SM Entertainment ติดการจัดอันดับท็อปเท็นของทาง ‘Oricon Annual Hit Ranking – Producer Top 100’ ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 3 ปีติดต่อกัน
 
ตามรายงานจากทาง ‘Oricon Annual Hit Ranking – Producer Top 100’ ซึ่งได้เปิดเผยข้อมูลผ่านทางนิตยสาร Oricon รายสัปดาห์พบว่า อีซูมาน ติดโผโปรดิวเซอร์ผลงานซิงเกิ้ลอยู่ในอันดับที่ 6 ในการจัดอันดับของปี 2013 หลังจากที่ก่อนหน้านั้นเขาเคยติดโผในอันดับที่ 3 เป็นเวลากว่า 2 ปีซ้อนด้วยกัน
 
อีซูมานเคยทำสถิติอันดับที่ 3 ในปี 2011 และ 2012 ซึ่งเป็นการบันทึกว่าเขาคือโปรดิวเซอร์ชาวต่างชาติคนแรกที่ติดอันดับสูงสุดจากทาง ‘Oricon Annual Hit Ranking – Producer Top 100’ ถึงแม้ว่าในปี 2013 นี้ เขาจะได้อันดับที่ 6 แต่อีซูมานก็ยังคงเป็นโปรดิวเซอร์ชาวต่างชาติ (ไม่ใช่คนญี่ปุ่น) ที่มีอันดับสูงมากที่สุดอยู่ดี
 
นอกจากนั้น เขายังได้รับการจัดอันดับในอันดับที่ 11 ของโปรดิวเซอร์ผลงานอัลบั้มเพลง ในปี 2013 และอันดับที่ 7 ของโปรดิวเซอร์ผลงานอัลบั้มเพลงในปี 2011
 
เริ่มต้นในปี 2008 ‘Oricon Annual Hit Ranking – Producer Top 100’ นั้น ทางโอริคอนได้ทำการจัดอันดับโปรดิวเซอร์ที่ทำยอดขายซิงเกิ้ลและอัลบั้มมากที่สุดประจำปีนั้นๆ โดยจะทำการเปิดเผยรายชื่อของโปรดิวเซอร์ที่ทำให้ผลงานเพลงซิงเกิ้ลและอัลบั้มได้รับความนิยมสูงสุดในแต่ละปี  
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X