มาไวไปไว!! ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) ประกาศแยกทางกับแฟนสาวนอกวงการแล้ว หลังจากข่าวการออกเดทถูกเปิดเผยเพียงแค่ 1 สัปดาห์
2014-05-27 12:12:49
Advertisement
Pyramid Game

มาไวไปไว!! ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) ประกาศแยกทางกับแฟนสาวนอกวงการแล้ว หลังจากข่าวการออกเดทถูกเปิดเผยเพียงแค่ 1 สัปดาห์
 
เพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น หลังจากที่ประกาศข่าวการออกเดทให้สาธารณะได้ทราบกัน นักแสดงหนุ่มชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) ก็ตัดสินใจสิ้นสุดความสัมพันธ์กับแฟนสาวนอกวงการซะแล้วในตอนนี้  
 
ในวันที่ 27 พฤษภาคม ต้นสังกัดชอนจองมยองเปิดเผยว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ ชอนจองมยองได้ตัดสินใจเลิกกับแฟนสาวของเขาแล้วครับ” 
 
เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ชอนจองมยองได้ออกมายืนยันข่าวการเดทของเขากับสาวนอกวงการวัย 21 ปี อีกทั้งยังมีภาพถ่ายของทั้งคู่ซึ่งกำลังออกเดทถูกปาปาราสซี่จับภาพเอาไว้ได้ อย่างไรก็ตามแฟนสาวของเขานั้นเป็นคนนอกวงการ มีการเปิดเผยออกมาว่าเธอเกิดอาการเครียดมากหลังจากที่ข่าวนี้ได้รับการเผยแพร่สู่สาธารณะชน 
 
“ไม่นานนักหลังจากบทความข่าวการออกเดทของทั้งคู่ครับ ข้อมูลส่วนตัวของเธอก็ถูกเปิดเผยลงบนอินเตอร์เน็ต ทำให้เธอนั้นต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากและเจ็บปวดมากครับ” ต้นสังกัดของชอนจองมยองกล่าว
 
“ตอนนี้ชอนจองมยองเสียใจมากครับ เพราะเขาเชื่อว่าสาเหตุที่เธอนั้นเจ็บปวดเกิดขึ้นเพราะตัวของเขาครับ เขาเป็นคนดังเขาจึงสามารถผ่านพ้นเรื่องราวนั้นไปได้ครับ แต่เพราะแฟนสาวของเขายังเด็กและไม่ใช่คนในวงการ ชอนจองมยองจึงมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการจัดการกับปัญหาเรื่องนี้ครับ"
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X