วิธีจีบหญิงแบบมีชั้นเชิง รับรองสมหวังชัวร์ !
2014-05-23 21:52:26
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          การจีบสาว ถือเป็นช่วงที่น่าตื่นเต้นก่อนจะเลื่อนขึ้นไปสู่ตำแหน่งแฟนตัวจริง ซึ่งต้องอาศัยเทคนิคและลูกเล่นที่หลากหลายเช่นกัน ไม่ใช่ว่าแค่เดินเข้าไปคุย ขอเบอร์แล้วค่อยนัดเจอก็จบแค่นั้น เพราะในช่วงที่กำลังทำคะแนนนั้น จะเป็นช่วงที่ผู้หญิงศึกษาตัวตนของคุณ และสังเกตความเอาใจใส่ของคุณว่ามีมากน้อยแค่ไหน เหมาะที่จะมาเป็นคู่รักของเธอหรือไม่  ถ้างั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าวิธีจีบหญิงให้ติดมีวิธีใดบ้าง

          จีบแบบใช้ภาษากาย

          การจีบที่ต้องแสดงออกทางภาษากายเพื่อให้สาวเจ้ารู้ว่าคุณกำลังหลงรักเธอ ซึ่งอาจแสดงออกให้รู้ด้วยการจับมือถือแขนเวลาเดิน ซึ่งผู้ชายที่ใช้วิธีนี้ คือหนุ่มที่ไม่รู้จะแสดงออกอย่างไรให้อีกฝ่ายรับรู้ถึงความรู้สึก จึงเลือกที่จะแสดงออกทางกายแบบนี้ดีกว่า แต่รู้ไหมครับว่าการจีบแบบนี้ อาจจะทำให้สาวบางคน รู้สึกอึดอัดที่ึคุณไปทำแบบนั้น จนอาจทำให้ความฝันที่จะได้เป็นแฟนกับเธอพังทลายลง ฉะนั้นการเข้าหาด้วยวิธีนี้ต้องแน่ใจในระดับหนึ่งก่อนว่า เธอก็มีใจให้คุณอยู่ไม่น้อย

          จีบแบบสุภาพ

          แน่นอนอยู่แล้วว่า การที่คุณจะเข้าไปจีบสาวแต่ละที ก็ต้องเข้าไปอย่างสุภาพนอบน้อมเธอจะได้ไม่ตกใจ แต่ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนหรอกที่จะชอบผู้ชายที่เข้ามาจีบแบบสุภาพ เพราะการจีบสไตล์นี้เหมาะกับผู้หญิงที่ดูแล้วจีบยากเกินกำลัง จนต้องเอาความสุภาพเข้าช่วย และผู้หญิงที่มองหาชายหนุ่มสุภาพบุรุษรูปงามมาคอยดูแลเท่านั้นล่ะ ซึ่งไม่เหมาะเลยกับผู้หญิงขี้เล่นที่ไม่ชอบการจีบแบบเชื่องช้าน่าเบื่อ ใครที่เป็นสุภาพบุรุษก็ลองเลือกจีบผู้หญิงในแบบที่เหมาะกับคุณด้วยนะครับ

          จีบแบบขี้เล่น

          ผู้ชายที่ชอบจีบผู้หญิงแบบหยอกเล่น มักคิดว่าการจีบเป็นเกมสนุก ๆ ที่จะทำให้พวกเขาได้รู้จักผู้หญิงที่หลากหลาย ซึ่งการจีบสไตล์นี้ถือว่าเป็นวิธีที่ผู้หญิงหลายคนชอบ เพราะดูไม่น่าเบื่อ แต่ก็อย่างว่าแหละครับ ก็ยังมีผู้หญิงอีกไม่น้อยที่ไม่ชอบการจีบแบบนี้ อย่างพวกที่จริงจังกับความรักและต้องการผูกมัด ส่วนผู้หญิงที่ไม่ค่อยจริงจังกับใคร หรือพวกที่น่ารักมีเสน่ห์ป็อปปูลาร์ในหมู่ผู้ชาย และพวกที่ชอบจีบเล่น ๆ เหมือนกันนั้น ก็ลองใช้เทคนิคนี้ลุยได้เลยไม่ต้องคิดมาก

          จีบด้วยความจริงใจ

          การจีบแบบนี้ จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อคุณได้เจอใครที่คุณหลงใหลคลั่งไคล้จริง ๆ แบบที่เมื่อได้ลองพูดคุย สบตา และรู้สึกว่าเคมีตรงกันจนคิดว่าปล่อยคนนี้ให้หลุดมือไปไม่ได้ซะแล้ว สำหรับการจีบด้วยความจริงใจ ถือว่าเป็นวิธีที่หญิงสาวหลายคนชอบมาก และยังเหมาะกับคนที่กำลังมองหารักสุดท้ายด้วย ส่วนผู้หญิงที่ขี้เบื่อหรือยังรักสนุกไม่ผูกพัน ก็ไม่เหมาะกับการจีบโดยการให้ความจริงใจสักเท่าไร

          จีบสไตล์คนหัวสมัยเก่า

          การจีบในลักษณะนี้ จะเป็นในแบบผู้ชายรุกก่อนมากกว่า และผู้ชายที่ชอบจีบในลักษณะนี้มักคิดว่าผู้หญิงที่เข้ามาจีบก่อนเป็นผู้หญิงใจง่ายเกินไปอะไรทำนองนั้น ฉะนั้นการจีบแบนี้เหมาะกับผู้หญิงที่วางตัวเป็นหญิงไทยใจงาม แบบผู้ชายคอยเปิดประตูรถ คอยถือกระเป๋า และเลี้ยงมือเย็นให้ พูดง่าย ๆ ว่าปรนนิบัติเธอราวกับเธอเป็นเจ้าหญิงเลยล่ะ ส่วนผู้หญิงหัวสมัยใหม่มักจะไม่ชอบการจีบสไตล์โบราณแบบนี้สักเท่าไร เพราะมันดูน่าเบื่อเหมือนในละครเกินไปยังไงล่ะครับ

          เห็นไหมล่ะว่า การจีบสาวสักคนนั้นไม่ได้ยากอย่างที่คิด แค่เพียงต้องใช้วิธีการให้ถูกกับลักษณะของผู้หญิงที่คุณจีบด้วย เพียงเท่านี้ ความหวังในเรื่องของความรักก็จะเป็นจริงได้ง่าย ๆ แล้วล่ะครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X