“ฮวีซอง” (Wheesung) เผยอยากเขียนเพลงให้ “SHINee-EXO”
2014-05-23 09:14:27
Advertisement
คลิก!!!

“ฮวีซอง” (Wheesung) เผยอยากเขียนเพลงให้ “SHINee-EXO”

ฮวีซองได้ออกมาเปิดเผยว่า เขานั้นต้องการที่จะเขียนเพลงให้กับทั้ง SHINeeและ EXO

โดยในรายการ Power FM Old Schoolทาง SBS ตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ฮวีซองได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ และได้ร่วมพูดคุยกับทางดีเจรายการอย่างตรงไปตรงมา

ทางด้านดีเจ คิมชางรยอล ได้ถามไปว่า “ล่าสุดนี้ มีหลายศิลปินชายเดี่ยวออกมากันเยอะมาก มีรุ่นน้องหรือนักร้องคนไหนที่คุณรู้สึกเข้าตาและอยากที่จะให้ร้องเพลงของคุณบ้างมั้ย?”

 “บางทีอาจจะเป็นเพราะว่าผมไม่ได้สนิทกับพวกนักร้องคนอื่นๆเท่าไหร่นัก แต่ผมก็เป็นเพื่อนกับชินยงแจ เขาเป็นรุ่นน้องที่เขาตาในสายตาผม” ฮวีซองกล่าว “แต่มากไปกว่าเพลงของผม ผมอยากที่จะให้ชินยงแจร้องเพลงของ เอ็ดดี้คิมด้วย”

ดีเจคิมชางรยอลได้กล่าวแสดงความเห็นด้วยกับเขา “มันก็น่าจะเหมาะดี เอ็ดดี้คิมยังเคยกล่าวไว้ว่า เขาเป็นคนแต่งเพลงของเขาเอง”

“ถ้างั้น เขาคงไม่ต้องการเพลงจากผมแล้ว” ฮวีซองกล่าว “จริงๆแล้ว ผมอยากที่จะเขียนเพลงให้กับ SHINeeและ EXOแต่ว่าการแข่งขันมันค่อนข้างยากลำบาก ผมยังไม่แม้แต่จะลอง”

นอกจากนี้ เขายังได้เผยอีกด้วยว่า บุคคลทางวงการเพลงที่เขานับถือแบบสุดๆ  คือ ยูยงจิน ซึ่งดีเจคิมชางรยอลเองก็กล่าวเสริมว่า แฟนๆเองก็คงจะชอบกันหาก ยูยองจินจะคัมแบ็คกลับมาด้วย

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X