5 สิ่งไม่ควรทำระหว่างจูบ หากไม่อยากให้สาวร้องยี้
2014-05-22 22:24:13
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          จูบ ใครคิดว่าไม่สำคัญ .. แน่นอนว่าการจูบ เป็นการแสดงออกถึงความรักอย่างหนึ่ง ที่ชายหนุ่มมักอยากจะประทับรอยจูบลงบนริมฝีปากหญิงสาวอันเป็นที่รักของตัวเอง เพื่อเป็นเครื่องมือสื่อถึงความรู้สึก แต่การจูบก็มีหลายแบบแตกต่างกันออกไป และในแต่ละแบบก็มีทั้งแบบที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกฟินและรู้สึกเฟลล์ได้ ฉะนั้นมาดูกันดีกว่าว่าจูบแบบไหนที่ไม่ควรทำ เพื่อให้สาวเจ้าประทับใจในตัวคุณอย่างลืมไม่ลงเลยล่ะ
 

           ห้ามสอดลิ้นจอมซนเข้าไปในปากของเธอ

          การจูบแบบใช้ลิ้นสอดใส่เข้าไปในปากของเธอ อาจทำให้หญิงสาวคิดว่า คุณต้องการทำอย่างอื่นมากกว่าการจูบ ยิ่งถ้าเป็นการจูบครั้งแรกที่คุณต้องการมอบให้ผู้หญิงคนนั้นรู้สึกดี แต่หากสาวเจ้ากลับเจอจูบที่ทำให้ตกใจขนาดนี้ รับรองได้ว่าเธอต้องผงะแน่ ๆ ฉะนั้นค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปดีกว่าครับ ลองจูบเธอแบบเบา ๆ เบสิก ๆ ไปก่อน จะทำให้เธอรู้สึกดีกว่าเยอะ

           ไม่ต้องจูบดูดดื่มปานจะกลืนกิน

          บางทีก็รู้ว่าคุณผู้ชายหลงรักผู้หญิงที่กำลังจูบอยู่ถึงขั้นคลั่งไคล้ แต่ก็ไม่ควรใส่อารมณ์กับการจูบไปเต็ม ๆ ขนาดที่ว่า กัดปากเธอจนบวมช้ำไปหมด ก็เพราะปากเธอไม่ใช่บาร์บีคิวเสียหน่อยนะครับ การทำแบบนั้น อาจจะทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าเป็นจูบที่เลวร้ายสำหรับเธอมากเลยก็เป็นได้ ฉะนั้นควรจูบแบบเบา ๆ ให้เธอรู้สึกว่าคุณทะนุถนอมเธอ แล้วหลับตาเคลิ้มไปด้วย จะทำให้เธอประทับใจมากกว่านะ
 

           ไม่ต้องจูบนานให้ปากแฉะดีกว่า

          บางทีการจูบกัน ก็ต้องมีการเปื้อนน้ำลายจนปากเปียกไปบ้างอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้เกิดขึ้นทุกครั้งหากคุณรู้จักใช้เวลาในการจูบให้เหมาะสม ไม่ใช่ประทับรอยจูบแรกให้กับหญิงสาวที่คุณชอบไปกว่า 5 นาทีจนปากเธอเปื่อยไปหมดแล้ว แบบนี้เธอจะคิดว่าคุณอดอยากการจูบผู้หญิงมาจากไหน แถมยังไม่ทำให้เป็นจูบที่น่าจดจำสำหรับเธออีกนะเนี่ย ก็ใครอยากจะไปจำจูบมูมมามน้ำลายแฉะปากขนาดนั้นล่ะครับ

           ไม่ทำมือปลาหมึกระหว่างจูบ

          บางทีการจูบกันก็อาจจะทำให้อารมณ์ของคุณเตลิดเปิดเปิงไปได้ แต่หากสาวเจ้าไม่ได้รู้สึกแบบคุณ เธออาจจะคิดว่าคุณเป็นคนไม่ดี เห็นเธอเป็นแค่ผู้หญิงง่าย ๆ คนหนึ่งก็เป็นได้ ฉะนั้นในระหว่างการจูบมือของคุณควรอยู่นิ่ง ๆ หรือโอบเอวเธอเอาไว้ให้เธออุ่นใจ และห้ามมือปลาหมึกไปลูบคลำอวัยวะส่วนอื่น ๆ เด็ดขาด รวมทั้งห้ามเลื่อนปากลงมาจูบคอ และอวัยวะส่วนอื่นที่ต่ำกว่าคอลงมาด้วย
 

           อย่าด่วนใจร้อนเกินไป

          ผู้ชายอย่างเราควรจูบแบบมีศิลปะ แบบค่อย ๆ เริ่มบรรเลงไปทีละน้อยดีกว่า ไม่ใช่ว่านึกอยากจะจูบก็ขอเธอตรง ๆ เลย แบบนั้นดูใจร้อน แถมยังไม่โรแมนติกด้วยซ้ำ ลองหาช่วงเวลาดี ๆ ที่ได้อยู่ใกล้ชิดจนเธอก็มีท่าทีเข้าใกล้คุณเหมือนกัน แล้วประทับริมฝีปากลงไปจากตรงมุมปากจะดีกว่าการกัดใบหูเธออย่างที่คุณคิดว่าเซ็กซี่อีกครับ แล้วจากนั้นก็ปล่อยให้เป็นอารมณ์ของคุณและเธอตามธรรมชาติ แต่อย่างหนึ่งที่ควรจำไว้คือ จูบแรกไม่ควรเร่าร้อนและรุนแรงเกินไปนะ เดี๋ยวสาวเจ้าจะตกใจ

          เมื่อรู้แบบนี้แล้ว ก็ลองเอาไปทำตามดูนะครับ รับรองเลยว่าสาวที่คุณหลงรักจะต้องติดใจในรสจูบจนลืมไม่ลงแน่ หากคุณจูบเป็น ยังไงก็เป็นกำลังใจให้หนุ่ม ๆ ที่คนที่กำลังจะใช้การจูบพิชิตใจสาว ให้การจูบครั้งนี้ผ่านไปด้วยดีนะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X