6 สิ่งสำคัญที่ผู้ชายทุกคนต้องการจากแฟนสาว
2014-05-21 22:32:59
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ผู้หญิงหลายคนอาจจะยังไม่เข้าใจว่าผู้ชายต้องการอะไรจากความสัมพันธ์ หรือทำอย่างไรจึงจะพัฒนาความสัมพันธ์ที่มีอยู่ให้ก้าวหน้าไปมากกว่าเดิม ซึ่งในวันนี้ทุกคนก็จะได้รู้ไปพร้อม ๆ กันว่าที่จริงแล้วสิ่งที่ผู้ชายทุกคนต้องการจากแฟนสาวนั้นไม่ใช่เรื่องซับซ้อนเลยสักนิด เราจึงอยากให้ผู้หญิงทำความเข้าใจ เพื่อโอกาสในการสานสัมพันธ์ให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น
 

          ความร่าเริงและความสนุกสนาน

          มีใครบ้างที่อยากจะอยู่กับผู้หญิงหน้าเครียด ซึมกะทือ เหมือนอมทุกข์ตลอดเวลา คงไม่มีหรอกครับ เราก็อยากอยู่กับคนที่ทำให้เรามีรอยยิ้มได้ตลอดทั้งวัน สร้างเสียงหัวเราะ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ มีแต่ความสุข ทำให้เราพลอยอารมณ์ดีไปด้วย
 
          สามารถเป็นทั้งแฟนและเพื่อนในเวลาเดียวกันได้

          หากคุณหวังอยากให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณและคนรักดำเนินไปอย่างราบรื่นและยาวนาน ความสัมพันธ์ควรจะถูกปูด้วยพื้นฐานของความเป็นเพื่อนอยู่ด้วย เพราะผู้ชายก็อยากคนรักของตัวเองเป็นได้ทั้งแฟนที่คอยดูแลเอาใจใส่ จิ๊จ๊ะจี๋จ๋า และเป็นเพื่อนคู่คิดที่คอยให้คำปรึกษา ให้กำลังใจ คอยสนับสนุนในทุกเรื่องที่ทำ ถ้าหญิงคนรักมีบุคลิกทั้งสองอย่างนี้ คงทำให้อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้อย่างไม่ต้องสงสัย
 

          สร้างความเร้าใจให้กับกิจกรรมบนเตียง 

          ปฏิเสธไม่ได้ว่า เรื่องเซ็กส์ ก็มีความสำคัญต่อความสัมพันธ์ในความคิดของผู้ชายไม่น้อยไปกว่าเรื่องอื่นเลย เพราะสิ่งนี้เป็นส่วนที่ทำให้ความรักมันน่าตื่นเต้นเร้าใจกว่าที่เป็น อีกทั้งยังเป็นการแสดงความรักอีกทางหนึ่งด้วย ที่สำคัญ อย่าปล่อยให้กิจกรรมเข้าจังหวะบนเตียงเป็นสิ่งที่ต้องทำเพื่อความต้องการของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง จนพาลทำให้ลีลาจากที่เคยเร่าร้อนกลายเป็นจืดชืด ดังนั้น คงจะดีไม่น้อยถ้าสาวคนรักลองทำอะไรใหม่ ๆ เพื่อปลุกไฟรักในตัวผู้ชายให้ลุกโชนยิ่งขึ้น เช่น ลองใช้ทริคใหม่ ๆ หาตัวช่วยปลุกอารมณ์ หรือเล้าโลมจนได้ที่ แล้วค่อยบรรเลงเกมรัก เป็นต้น

          เคมีเข้ากันได้ดี

          ใครว่าผู้หญิงหน้าตาสวย หุ่นดี ฐานะพร้อม จะมัดใจผู้ชายได้อยู่หมัดเสมอไป เพราะแท้จริงแล้ว หนุ่ม ๆ หลายคนก็มองหาคนที่มีเคมีตรงกันมาเป็นคนรู้ใจมากกว่า คนที่คุยรู้เรื่อง คุยถูกคอ เข้าใจเราเสมอ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีคุณสมบัติดังที่กล่าวมานี้ครบทุกข้อก็ได้ แต่มีบ้างสักนิดก็ไม่เลวนะ
 

          ให้อิสระและเคารพสิทธิส่วนตัว

          ไม่มีใครชอบถูกจำกัดอิสระ หรือมายุ่งเรื่องส่วนตัวหรอก ไม่เว้นแม้กระทั่งตัวผู้หญิงเองก็เถอะ เวลาที่ผู้ชายอยากไปไหนกับเพื่อน เราก็อยากไปเฮฮาด้วยความสบายใจ แบบไม่ต้องมานั่งกังวลว่าแฟนสาวจะน้อยใจอยุ่ที่บ้านหรือเปล่า หรือคอยโทรตามจิกให้กลับบ้าน มันเป็นอะไรที่น่าเบื่อมาก ที่สำคัญ ไอ้เรื่องเช็กโทรศัพท์ ตามอ่านข้อความในไลน์ หรือส่องเฟสบุ๊ก เป็นอะไรที่ผู้ชายอย่างเราไม่ชอบสุด ๆ หากคิดจะรักก็ต้องเชื่อใจกันบ้าง

          ความภูมิใจที่ไม่อาจหาได้จากผู้หญิงคนอื่น

          ผู้ชายทุกคนไม่ได้ต้องการผู้หญิงหุ่นดี หน้าเป๊ะ แต่งตัวเหมือนเดินมาจากรันเวย์อย่างที่หลายคนเข้าใจ เพราะสิ่งที่ผู้ชายต้องการจริง ๆ จากแฟนก็คือมีคุณสมบัติที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกยืดอกได้ด้วยความภาคภูมิใจอ เช่น ความฉลาด การตัดสินใจอันเฉียบขาด อารมณ์ตลกขบขัน หรือบางสิ่งบางอย่างที่เธอทำแล้วทำให้ผู้ชายรู้สึกดีที่ได้เดินอยู่เคียงข้าง

          แม้ว่าสิ่งที่กล่าวไปทั้งหมดข้างต้น เราอาจหาคุณสมบัติทั้งหมดภายในตัวคนคนเดียวไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะในความเป็นจริงมันคงเป็นเรื่องยากพอสมควรที่จะหาผู้หญิงที่ตรงตามสเปคหมดทุกข้อ อาจจะมีสักข้อสองข้อก็ยังดีกว่าไม่มีเลย แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือขอให้คุณสองคนมีความรักและความจริงใจให้กันมาก ๆ ก็พอ อุปสรรคใด ๆ ก็มาสั่นคลอนความสัมพันธ์ไม่ได้แล้วล่ะครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X