Chrome Ent. ต้นสังกัด Crayon Pop เตรียมเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ 'Bob Girls' มิถุนายนนี้
2014-05-21 11:26:39
Advertisement
คลิก!!!

Chrome Ent. ต้นสังกัด Crayon Pop เตรียมเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ 'Bob Girls' มิถุนายนนี้

Bob Girls เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ในสังกัดของ Crayon Pop เตรียมเดบิวท์ในวงการเพลง เร็วๆ นี้

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ต้นสังกัด Chrome Entertainment ได้เปิดเผยภาพกลุ่มของวง Bob Girls พร้อมกับเปิดเผยว่า "Bob Girls เกิร์ลกรุ๊ปวงที่ 2 ต่อจาก Crayon Pop ของ Chrome Entertainment จะเดบิวท์อย่างเป็นทางการในวงการเพลงภายในเดือนมิถุนายนนี้"

อ้างอิงจากต้นสังกัดระบุว่า Bob Girls เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน คือ ดาฮเย (Da Hye), ยูจอง (Yoo Jung), จีน่า (Gina) และดันบี (Dan Bi) โดยสมาชิกแต่ละคนต่างก็มีทักษะการเต้นและการร้องเพลงในระดับสูง รวมถึงมีหน้าตาที่โดดเด่นอีกด้วย

ที่สำคัญ ในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น ยังเผยให้เห็นภาพสมาชิกวงทั้ง 4 คน อยู่ในทรงผมบ๊อบสั้นตามชื่อวง ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดกล่าวอธิบายว่า "โดยทั่วไปแล้ว หากผู้หญิงตัดผมที่ไว้จนยาวมาเป็นผมบ๊อบสั้น ก็จะเป็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์ รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านจิตใจด้วย ซึ่งผมบ๊อบไม่ได้เป็นแค่ชื่อเรียกทรงผมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของ 'การแปลงโฉมและเปลี่ยนแปลงของผู้หญิง' ครับ" เสริม "ดังนั้นการเผยสีสันระดับสูงและลักษณะเฉพาะที่โดดเด่นในการแปลงโฉมและเปลี่ยนแปลงที่หลากหลายจึงเป็นเอกลักษณ์ของ Bob Girls ครับ"

อนึ่ง Bob Girls วางแผนจะเดบิวท์ในเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนคอนเซ็ปต์อย่างเป็นรูปเป็นร่างรวมถึงชื่อเพลงไตเติ้ล ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใดในขณะนี้

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X