5 สิ่งที่สุภาพบุรุษควรปฏิบัติต่อผู้หญิง
2014-05-20 22:18:33
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
  
          การทำตัวเป็นสุภาพบุรุษเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งสำหรับผู้ชาย เพราะมันไม่ได้เป็นสิ่งที่ผู้หญิงอยากเห็นในตัวของคนที่เธอรักเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเธอรู้สึกมีค่า อีกทั้งกลายเป็นคนพิเศษสำหรับคุณมากกว่าใครด้วย ซึ่งการเป็นสุภาพบุรุษในอุดมคติในสายตาสาว ๆ นั้นจะว่ายากก็ไม่ยาก แต่จะว่าง่ายก็คงไม่ใช่ เอาเป็นว่าหนุ่ม ๆ ลองไปดูคำแนะนำที่เรานำมาฝากทั้ง 5 ข้อนี้ก่อนเลยดีกว่า แล้วเดี๋ยวค่อยมาว่ากันว่าจะทำได้หรือไม่ได้

 

           อย่าบังคับให้เธอทำตามความคิดของคุณ

          จริงอยู่ที่ความรักคือ การแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้แก่กัน และคุณก็มั่นใจว่าสิ่งที่คุณต้องการให้เธอทำ มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดกับตัวเธอแล้ว แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้ฝ่ายหญิงมีความสุขเสมอไป โดยเฉพาะถ้าหากไปบังคับให้เธอทำสิ่งที่คุณคิด ในทางกลับกันคงจะดีกว่าหากคุณเสนอ แล้วให้เธอได้ลองทบทวน และทำตามด้วยความอย่างเต็มใจ
 

           เคารพความเป็นส่วนตัวของฝ่ายหญิง

          การแอบฟังผู้หญิงพูดคุยกับเพื่อน ๆ หรือเข้าไปเช็กข้อความในโซเชียลเน็ตเวิร์กของเธอ อาจดูเหมือนเรื่องธรรมดาของคนที่เป็นแฟนกัน แต่ที่จริงแล้วมันเป็นพฤติกรรมที่ไม่ให้เกียรติเธออย่างมาก เพราะนอกจากจะก้าวก่ายสิทธิส่วนบุคคลแล้ว มันยังแสดงให้เห็นว่า คุณไม่ไว้ใจเธอ และอาจนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งได้ในที่สุด ซึ่งคงจะดีกว่าหากคุณเคารพความเป็นส่วนตัว ไม่ยุ่งเกี่ยวกับพื้นที่ดังกล่าวหากเธอไม่อนุญาตและเชื่อใจในตัวเธอ
 

           รับฟังทุกเรื่องราวของเธออย่างตั้งใจ

          มันเป็นกฎการพูดคุยที่ทุกคนต่างก็รู้กันดีอยู่แล้วว่า หากมีคนพูดก็ต้องมีคนฟัง และควรจะฟังทุกคำพูดด้วยความตั้งใจ แต่ในชีวิตจริงน้อยคนนักจะทำอย่างที่กล่าวมาได้ อีกทั้งหลายครั้งก็นำไปสู่ปัญหา ฉะนั้นสิ่งที่คุณผู้ชายควรทำเมื่อมีแฟนอีกอย่างหนึ่งก็คือ ให้ความสนใจในขณะที่ฝ่ายหญิงกำลังพูด ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ไม่ได้อยู่ในความสนใจของคุณเลยก็ตาม แต่ก็ควรรักษามารยาทโดยการตั้งใจฟัง เพราะมันแสดงให้เห็นถึงความความใส่ใจของคุณที่มีต่อเธออีกทางหนึ่งด้วย
 

           ทำให้เธอรู้สึกปลอดภัยและอบอุ่นใจ

          ไม่ว่าใครต่างก็ต้องการที่พักอาศัยและอยู่ใกล้กับผู้คนที่ทำให้รู้สึกปลอดภัยด้วยกันทั้งนั้น ที่สำคัญการปกป้องผู้หญิงเป็นหน้าที่อย่างหนึ่งของผู้ชายอยู่แล้ว ซึ่งการปกป้องในที่นี้ไม่ได้หมายถึงว่าคุณต้องคอยระแวดระวังความปลอดภัยของเธอแบบชนิดตามหายใจรดต้นคอ เอาแค่ว่าค่อยไปรับไปส่ง เทคแคร์ โทรถามว่าถึงบ้านหรือยัง (กรณีที่ไม่ได้ไปส่ง) รวมทั้งคอยอยู่เคียงข้างเธอยามเมื่อมีเรื่องทุกข์ใจ   เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นพื้นฐานสำคัญที่จะช่วยให้ความรักเดินทางไปได้อีกไกลด้วย
 

           คอยสนับสนุนความฝันของเธอ
  
          การทำตัวเป็นสุภาพบุรุษที่แท้จริง ไม่ใช่แค่การช่วยเปิดประตู ขยับเก้าอี้ให้นั่ง จ่ายเงินเลี้ยงข้าวเธอ หรืออะไรก็ตามที่คุณคิดว่ามันจะสามารถทำให้เธอรู้สึกพิเศษมากกว่าคนอื่นเท่านั้น แต่มันยังรวมไปถึงการให้กำลังใจและคอยสนับสนุนความฝันของฝ่ายหญิง ไม่ว่าเธอคิดจะทำอะไร โดยไม่มีอคติหรือความคิดขัดแย้ง ยกเว้นจะเป็นเรื่องที่ไม่สมควรทำจริง ๆ

          เห็นมั้ยล่ะว่า จริง ๆ แล้วการทำตัวเป็นสุภาพบุรุษที่น่ารักในสายตาผู้หญิงนั้นไม่ยากอย่างที่คิด บางคนอาจเป็นอย่างที่กล่าวมาข้างต้นแล้วบางข้อด้วยซ้ำไป เอาเป็นว่าถ้าหนุ่ม ๆ พยายามปรับตัวเองให้ทำได้ทั้งหมด เราเชื่อว่าผู้หญิงจะมีความรู้สึกดี ๆ ให้คืนกลับมาไม่มากก็น้อยเลยล่ะ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X