ฮโยริน (Hyo Rin) แห่ง Sistar สวมมาดพรีเซนเตอร์โฆษณาเครื่องดื่ม พร้อมเผย 'Fit Body'
2014-05-20 11:23:24
Advertisement
Pyramid Game

ฮโยริน (Hyo Rin) แห่ง Sistar สวมมาดพรีเซนเตอร์โฆษณาเครื่องดื่ม พร้อมเผย 'Fit Body'

ฮโยริน (Hyo Rin) แห่ง Sistar ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา 'Sun's Mate Tea' เครื่องดื่มชาสไตล์ละตินสุดเซ็กซี่ของบริษัท Coca-Cola

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม อ้างอิงจากบริษัท Coca-Cola ระบุว่า ฮโยรินได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา 'Sun's Mate Tea' และจะมาเปิดเผย 'Fit Body' ที่มีความยืดหยุ่นของเธอในการทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งการถ่ายโษฆณา การถ่ายภาพแฟชั่น และ Mate Dance ในสไตล์ละติน เป็นต้น

สำหรับ 'Fit Body' เทรนด์รูปร่างใหม่ที่ฮโยรินนำเสนอในครั้งนี้ หมายถึงรูปร่างที่กระชับเต็มไปด้วยพลัง และกินเก่งเหมือนสาวชาวอเมริกาใต้ที่มีเสน่ห์

ผู้เกี่ยวข้องจากบริษัท Coca-Cola ระบุว่า "ฮโยรินมีรูปร่างที่เซ็กซี่ ดูสุขภาพแข็งแรง และผิวโทนสีทองแดง เธอเป็นนักร้องที่มีความสามารถรอบตัวที่สามารถเต้นสไตล์ละตินได้" เสริม "ซึ่งเราวางแผนว่า 'Sun's Mate Tea' จะมอบไลฟ์สไตล์ของชาวละตินที่ดื่มชา Mate เหมือนน้ำ ทั้งเล่นและกินอย่างเต็มที่ พร้อมกับฮโยริน ไอคอน 'Fit Body' เนื่องในฤดูร้อนที่การแต่งกายจะเบาบางขึ้นครับ"

อนึ่ง ชา Mate ที่ผลิตขึ้นในเขตอเมริกาใต้ เช่น อาร์เจนตินา, บราซิล เป็นชาที่ดื่มเหมือนน้ำในแถบอเมริกาใต้ โดยถึงแม้ว่าในเกาหลีจะยังอยู่ในขั้นตอนการนำเข้า แต่ก็เป็นชาที่เป็นสัญลักษณ์ตัวที่ 3 ของโลก ต่อจากชาเขียวและกาแฟ

'Sun's Mate Tea' ของบริษัท Coca-Cola มีจุดเด่นคือการใช้การสกัดจากใบ Mate จากภูเขาอาร์เจนตินากับบราซิล ทำให้สัมผัสได้ถึงชา Mate ในสไตล์ละตินที่มีกลิ่นและรสชาติที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X