“ยอจินกู” (Yeo Jin Goo) รับ ยังไม่เคยมีแฟน
2014-05-19 17:00:07
Advertisement
Pyramid Game

“ยอจินกู” (Yeo Jin Goo) รับ ยังไม่เคยมีแฟน

ยอจินกูที่อายุเข้าวัย 18  ที่กำลังเรียนอยู่ในระดับมัธยมปลาย ได้ออกมาสารภาพแบบเปิดใจว่า ตัวเขานั้นยังไม่เคยมีประสบการณ์ด้านความรักมาก่อนเลย

กับการเดบิวท์ ผ่านหนังเรื่องแรกอย่าง Sad Movieในปี 2005 ยอจินกูได้เผยความคิดเกี่ยวกับงานทางด้านการแสดง 9 ปีที่ผ่านมา รวมไปถึงชีวิตด้านความรัก ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับทาง Newsen

เกี่ยวข้อง กับทักษะทางด้านการแสดงขั้นเทพ ยอจินกูนั้น ยังคงยุ่งอยู่ตลอดเวลากับงานการแสดง ไม่ว่าจะเป็น ซีรีย์ และ หนัง ซึ่งล่าสุดนี้เขาก็ได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับงานการถ่ายทำหนังเรื่อง Shoot My Heartที่จังหวัดชอลลา ซึ่งเป็นเหตุให้เขาต้องขาดเรียนไป

ยอจินกูกล่าว “ผมไม่ได้ไปโรงเรียนตอนที่มีงาน แต่ผมก็ชอบไปโรงเรียนนะครับ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมไม่มาน ผมก็จะไปโรงเรียน แต่ผมก็คงจะบอกว่าตัวเองอิจฉาเพื่อนๆที่โรงเรียนไม่ได้หรอกครับ เพราะผมเองก็ทำสิ่งที่ผมชอบอยู่”

ถึงแม้ว่ายอจินกูเองจะดูโตเป็นหนุ่มแล้ว แต่เขาก็มีอายุเพียง 18 เท่านั้น กับอายุในช่วงนี้ แน่นอน ความรักและเพศตรงข้ามเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

เกี่ยวกับเรื่องนี้เขาได้ตอบว่า “ผมเองก็ยังสงสัยเหมือนกันว่า มันรู้สึกอย่างไร เพราะผมเองก็ไม่เคยมีแฟน แน่นอน ผมก็เคยแอบชอบใครมาก่อน แต่เวลาที่ผมคิดถึงรักครั้งแรก มันจะเป็นอารมณ์ความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่  ผมคิดถึงบางสิ่งที่ใหญ่และสวยงาม ความรู้สึกที่ทำให้คุณคิดถึงกลีบดอกไม้ที่ร่วงโรยในอากาศเวลาที่คุณปิดตา ซึ่งผมยังไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้”

ล่าสุด ยอจินกูพึ่งจะมีผลงานจบไปกับซีรีย์Potato Star 2013QR3ทาง tvNเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา และกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่อง Shoot My Heart

ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X