ตร. เผยน้องเพลง ถูกฆ่าโหดอุดจมูกข่มขืน คาดเป็นฝีมือคนใกล้ชิด
2014-05-14 15:45:24
Advertisement
Pyramid Game

 

 
        ข่าวน้องเพลง เด็กหญิงวัย 11 ปี เสียชีวิต ล่าสุด ตำรวจเผยผลชันสูตร น้องเพลง ถูกฆ่าโหดอุดจมูก ขณะลงมือข่มขืน คาดคนร้ายเป็นคนใกล้ชิด
 
        จากกรณีที่ น้องเพลง เด็กหญิงวัย 11 ปี หายออกไปจากบ้านที่บ้านควนขัน อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 9 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีผู้พบศพน้องเพลงถูกยัดอยู่ในท่อคูน้ำทางเข้าวัดพระงาม เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 
 
        ล่าสุด วันที่ 13 พฤษภาคม 2557 พล.ต.ต.จีรวัฒน์ อุดมสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้รับรายงานผลชันสูตรศพน้องเพลง ทราบว่า น้องเพลงถูกฆาตกรรม ด้วยการข่มขืนกระทำชำเราโดยที่ฆาตกรรายนี้ ได้ใช้วิธีอุดจมูกขณะข่มขืนน้องเพลง จนทำให้อวัยวะเพศฉีกขาดอย่างรุนแรง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรอผลตรวจ DNA จากแพทย์ ซึ่งเป็นการเปรียบเทียบ DNA ที่ได้จากน้องเพลง กับผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ เพื่อนำมาเป็นหลักฐานประกอบกับพยานแวดล้อม และจากการสอบปากคำพยานและผู้ต้องสงสัย
 
        ทั้งนี้ จากผลการสอบปากคำผู้ต้องสงสัย 3 คนที่อาจเกี่ยวข้องกับคดี พบว่า มีผู้ต้องสงสัย 1 ราย เป็นเพื่อนบ้านที่มีพฤติกรรมน่าสงสัย เนื่องจากพบว่า ตามร่างกายผู้ต้องสงสัยมีบาดแผลหลายจุด ประกอบกับยอมรับว่า ก่อนที่น้องเพลงหายตัวไปนั้น น้องเพลง เดินมาหาลูกสาวของตนที่บ้าน เพื่อขอยืมแผ่นซีดีไปวาดภาพ ก่อนที่น้องเพลงจะเดินทางกลับบ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องสงสัย จึงได้ดำเนินการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมผู้ต้องสงสัย พบว่า เคยมีคดีทำอนาจารในพื้นที่ จ.ตรัง มาแล้ว โดยหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำลูกสาวของผู้ต้องสงสัยอีกครั้ง รวมถึงตรวจสอบรถของผู้ต้องสงสัย เนื่องจากคาดว่า ผู้ต้องสงสัยน่าจะทำร้ายและทำอนาจารน้องเพลงที่บ้านก่อนนำศพน้องเพลงขึ้นรถไปซุกซ่อนไว้ในท่อระบายน้ำ เพื่ออำพรางคดี จนกระทั่งมีชาวบ้านไปพบศพน้องเพลงตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
 
        ด้าน  นายสุวัฒน์ รำนา พ่อของน้องเพลง กล่าวว่า ตนอยากให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับครอบครัวตนเป็นอุทาหรณ์สำหรับครอบครัวอื่น ๆ ว่าอย่าได้ไว้ใจใครง่าย ๆ เพราะสุดท้ายแล้ว คนร้ายที่เข้ามาทำร้ายลูกหลานของเราอาจเป็นคนใกล้ตัวก็ได้ ส่วนผู้ต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรอผล DNA มายืนยันอยู่ในขณะนี้ หากพบว่า กระทำผิดจริง ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับคนร้ายที่ก่อเหตุจนทำให้น้องเพลงเสียชีวิตให้ถึงที่สุด เพราะการกระทำของคนร้ายที่ได้กระทำกับน้องเพลง ถือเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมมาก 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X