7 เรื่องบอกชัด เธอชอบคุณชัวร์ ชวนออกเดทได้ไม่มีแห้ว
2014-05-08 22:52:47
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          หากไม่ใช่ผู้ชายที่มั่นใจในหน้าตาของตัวเองมากนัก ก็คงเคยเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันนี้นั่นก็คือ คุณมองผู้หญิงคนหนึ่งมาสักพักใหญ่ กระทั่งสามารถรวบรวมความกล้าได้มากพอ และตั้งใจว่าเดี๋ยวจะเดินเข้าไปขอเบอร์โทรศัพท์หรือชวนเธอออกเดท แต่พอเจอหน้าเท่านั้นแหละสิ่งที่วางแผนมาตั้งนานก็พลันหายไปในทันที สรุปก็ได้แต่แอบมองเหมือนเดิม เอาล่ะ ! ถึงแม้มันยากแต่ก็อย่าเพิ่งถอดใจไปตอนนี้ ก่อนที่คุณจะแน่ใจว่า เธอไม่ได้สนใจ ไม่ได้แอบมองคุณเหมือนกันหรือไม่มีโอกาสอีกแล้ว โดยการจับสังเกตสัญญาณต่อไปนี้จากผู้หญิงที่ชอบ ซึ่งเป็นสิ่งที่อาจช่วยบอกให้รู้ว่า อีกฝ่ายก็คิดแบบเดียวกันกับคุณ และรอให้คุณเป็นฝ่ายเริ่มเข้าหาเธอก่อนนั่นเอง
 

           ส่งภาษากายให้รู้ว่า สนใจ

          หากคุณไม่ได้รู้จักมักจี่กับคนรอบตัวของเธอเลย ให้ลองเริ่มต้นจากการสังเกตภาษากาย ถึงอาจยากไปสักหน่อยแต่เชื่อว่าไม่เกินความสามารถแน่นอน เช่น เธอนั่งไขว่ห้างแล้วหันปลายเท้ามาที่คุณ เล่นผมตัวเองขณะที่คุณหันไปมองเธอ หรือหากมีโอกาสได้พูดคุยกัน แล้วเธอให้ความสนใจสิ่งที่คุณพูดเป็นอย่างดี และอาจจะมีแตะต้องตัวคุณเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สำคัญเมื่อคุณมองไปที่ตาของเธอ มันทำให้คุณมั่นใจว่า เธอก็แอบสนใจคุณอยู่เหมือนกันล่ะก็ เดินหน้าจีบเธอได้เลย แต่ถ้าเมื่อไรที่ผู้หญิงนั่งกอดอก สายตาเย็นชา ไม่ยิ้ม แถมยังกรอกตาใส่คุณ เวลาที่คุณเล่นมุกตลกกับเธอ ให้รู้เอาไว้เลยว่าควรถอยทันทีถ้าไม่อยากเจ็บไปมากกว่านี้

           คำพูดของเธอดูขี้เล่น และเปิดโอกาสให้กับคุณ

          โดยปกติผู้หญิงจะใช้คำพูดที่สุภาพและฟังแล้วเป็นกันเองกับทุกคนอยู่แล้ว แต่เมื่อไรก็ตามที่เธอให้ความสนใจใครสักคน คำพูดก็จะออกแนวขี้เล่น มีกระเซ้าเย้าแหย่บ้างเป็นครั้งคราว ที่สำคัญยังหัวเราะกับทุกมุกตลกของคุณด้วย ส่วนบางคนก็อาจบอกเป็นนัย ๆ ให้รู้ว่า เธอรู้สึกสนุกมากแค่ไหนเวลาที่ได้พูดคุยหรืออยู่กับคุณ เพื่อเป็นการเปิดทางให้คุณชวนเธออกเดทนั่นเอง แต่ทั้งนี้การออกเดทกับเธอจะมีโอกาสสูงขึ้น หากบอกกับเธอตรง ๆ ต่อหน้า ไม่ใช่ใช้การส่งข้อความ หรือโพสต์ขึ้นหน้าเพจบนโซเชียลเน็ตเวิร์กของเธอ

           พยายามทำดีกับคุณ

          อีกหนึ่งสัญญาณที่ค่อนข้างชัดเจนว่า ผูหญิงก็สนใจคุณเช่นเดียวกันก็คือ การที่เธอพยายามเข้าหาและทำดีกับคุณ เช่น เมื่อเธอเห็นหรือได้ยินว่าคุณกำลังเหนื่อย ท้อแท้ รู้สึกไม่ดีกับตัวเอง ก็จะพยายามปลอบใจคุณเท่าที่ทำได้ หากถึงวันสำคัญในชีวิตคุณ เธอก็ไม่เคยพลาดที่จะของขวัญมามอบให้

           เห็นหน้าเธอบ่อย แม้ไม่ได้ตั้งใจเจอ

          หากก่อนหน้านี้คุณเจอหน้าเธอบ้างเป็นครั้งคราว อาจจะเฉพาะเวลามีธุระต้องคุยกัน แต่ในตอนนี้คุณกลับเห็นหน้าเธอบ่อยขึ้น แม้คุณจะไม่ได้จงใจไปหาเธอก็ตาม ก็ไม่ต้องแปลกใจไป เพราะตอนนี้เธอรู้ตัวแล้วว่ามีคนสนใจ และกำลังหาทางเปิดโอกาสให้คุณเข้าไปทำความรู้จักและพูดคุยกับเธอได้ง่ายขึ้นนั่นเอง หากไม่อยากให้ผู้หญิงหลุดมือ ก็รีบรวบรวมความกล้า แล้วเดินเข้าหาเธอไปเลย

           เผยเรื่องส่วนตัวให้คุณรู้มากขึ้น

          ปกติคนเราจะมีระบบป้องกันตัวเอง โดยการพยายามปกปิดเรื่องส่วนตัวและหลีกเลี่ยงการพูดคุยเรื่องแบบนี้กับคนแปลกหน้า ดังนั้นหากเธอเริ่มเล่าเรื่องส่วนตัวมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัว เพื่อน หน้าที่การงาน หรือทั้งหมดนี้มากขึ้น ก็แสดงว่าเธอเริ่มสนใจคุณเข้าแล้วล่ะ แต่ทั้งนี้ก็มีบ้างที่พยายามบอกให้รู้ด้วยอารมณ์โกรธ เพราะเธอพยายามทำให้รู้ว่า เธอเปิดโอกาสให้แล้ว แต่คุณไม่ลงมือทำอะไรเสียที ฉะนั้นถ้าเห็นสัญญาณแบบนี้ก็ควรชวนเธอออกเดทได้แล้ว
           เพื่อน ๆ ของเธอให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

          การชวนผู้หญิงสักคนออกเดทไม่ใช่เรื่องยาก หากคุณทำให้เพื่อนของเธอมั่นใจได้ว่า คุณจริงจังกับเพื่อนเธอคนนี้จริง ๆ เพราะเมื่อไรก็ตามที่เพื่อนของเธอไว้ใจก็จะช่วยสนับสนุนคุณเต็มที่ และจะยิ่งออกหน้าออกตามากขึ้นหากอีกฝ่ายก็แอบมีใจให้กับคุณด้วยเหมือนกัน ที่สำคัญหากคุณคิดว่า เธอก็รู้สึกเช่นเดียวกันก็หยุดเล่นเกมและชวนเธอออกเดทได้แล้ว

           ได้ยินมาว่า เธอพูดถึงคุณบ่อย ๆ

          อีกหนึ่งสัญญาณสำคัญที่บอกได้ชัดเจนว่าเธอชอบคุณเข้าแล้วก็คือ การที่มีคนรอบตัวของเธอมาบอกกับคุณว่า เห็นเธอพูดถึงคุณบ่อย ๆ หรือช่วงนี้ชอบดูหนังเกี่ยวกับการความรักที่ดูซับซ้อนเป็นพิเศษ ส่วนสาเหตุที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่า คุณไม่ยอมเปิดเผยความรู้สึกให้มันชัดเจนเสียที ทั้ง ๆ ที่เธอก็พร้อมเปิดใจและมอบโอกาสให้คุณเข้ามาในชีวิตแล้ว

          นอกจากนี้มีอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือ คุณควรจะอดทนรอและให้เวลากับเธอบ้างสักระยะ เพราะในตอนแรกที่เพิ่งเจอหน้ากันผู้หญิงอาจยังไม่แน่ใจว่าชอบคุณจริง ๆ หรือเปล่า ฉะนั้นหากเห็นเธอเฉยชาหรือไม่ค่อยมีปฏิกิริยาใด ๆ ตอบกลับมา ก็ควรพยายามรักษาความใกล้ชิดเอาไว้ ไม่แน่ว่าสักวันนึงเธออาจใจอ่อนยอมให้โอกาสคุณได้เข้ามาใกล้ชิดขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X