“จีฮยอนอู” (Ji Hyun Woo) เครื่องร้อน ปลดประจำการ คัมแบ็คจอแก้ว รับซีรีย์ใหม่ “Trot Lovers”
2014-05-08 12:18:02
Advertisement
คลิก!!!

“จีฮยอนอู” (Ji Hyun Woo) เครื่องร้อน ปลดประจำการ คัมแบ็คจอแก้ว รับซีรีย์ใหม่ “Trot Lovers”

หลังจากที่ปลดประจำการออกมาสดๆร้อนๆเมื่อวันที่ 6พฤษภาคมที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม จีฮยอนอู ก็ได้ตกปากรับคำ รับเล่นซีรีย์ใหม่ให้กับทาง KBSเรื่อง Trot Loversถือเป็นการกลับมามีผลงานทางจอแก้วในรอบ 2ปีของเขา

ซึ่งในเรื่องนี้เขาจะมารับบทเป็นนักแสดงนำชาย กับซีรีย์แนวดนตรีลูกทุ่ง ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ นักดนตรี จางจุนฮยอน ที่ดูถูกเหยียดหยามดนตรีแนวลูกทุ่ง  กับ ชเวชอนฮี หญิงสาวที่หลงใหลในดนตรีประเภทนี้ ซึ่งก็จะเป็นเรื่องราวโรแมนติกคอมมาดี้ที่เกิดระหว่างคนสองคนมาผสมเข้าไปด้วย

เมื่อพูดถึง จางจุนฮยอนนั้น ภายนอกอาจจะดูหล่อสมบูรณ์แบบและไร้ที่ติ รวมไปถึงการมีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างจะเห็นแก่ตัวและไม่สนใจในความรู้สึกของคนอื่น ซึ่งก็จะเป็นตัวละครที่เผยให้เห็นถึงเสน่ห์อีกด้านของ จีฮยอนอู ที่ก่อนหน้านี้ได้แสดงเป็นคนแนวอบอุ่นและมีอารมณ์อ่อนไหว

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับซีรีย์เรื่องดังกล่าวได้ออกมากล่าวว่า “จีฮยอนอูนั้น เหมาะเป็นอย่างมากกับตัวละคร จางจุนฮยอน ที่มีทั้งรูปลักษณ์ที่ดูดีและความสามารถทางด้านการร้องและการแสดง ในฐานะซีรีย์เรื่องแรกของเขาหลังจากที่ปลดประจำการออกมา จีฮยอนอูนั้นมีความรัก ความชอบ และทัศนคติในแง่ดีต่อซีรีย์เรื่องนี้ พวกเราก็คาดหวังที่จะได้เห็นเขาเผยให้เห็นถึงการแสดงที่มีเสน่ห์ เป็นการตอบแทนความรักไปยังแฟนๆที่รอคอยการกลับมาของเขาด้วยความรักและกำลังใจ”

สำหรับ ซีรีย์เรื่อง Trot Loversมีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกในเดือนมิถุนายนนี้ ต่อจากซีรีย์เรื่อง Big Man

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X