รายการ 'Our Neighborhood Arts and Physical Education' เปิดตัวภาพทีเซอร์ทีมฟุตบอล นำทีมโดยดูจุน (Doojoon), กีกวัง (Kikwang), คังโฮดง (Kang Ho Dong) ฯลฯ
2014-05-05 14:45:19
Advertisement
คลิก!!!

รายการ 'Our Neighborhood Arts and Physical Education' เปิดตัวภาพทีเซอร์ทีมฟุตบอล นำทีมโดยดูจุน (Doojoon), กีกวัง (Kikwang), คังโฮดง (Kang Ho Dong) ฯลฯ 
 
รายการ KBS 2TV 'Our Neighborhood Arts and Physical Education' ได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์ภาพทีมฟุตบอลในรายการออกมาให้ชมกันแล้วในวันนี้
 
ก่อนหน้านี้ได้มีการคอนเฟิร์มถึงรายชื่อของผู้ที่จะมาเข้าร่วมในรายการแล้ว อาทิ คังโฮดง (Kang Ho Dong), จองฮยอนดน (Jung Hyung Don), อียองพโย (Lee Young Pyo), กีกวัง (Kikwang) และดูจุน (Doojoon) แห่ง B2ST, อีจอง (Lee Jung), ซอจีซอก (Seo Ji Suk), กูจามยอง (Goo Ja Myung), อีคยูฮยอก (Lee Kyu Hyuk) และโชอูจง (Cho Woo Jong) ซึ่งทั้ง 10 คน ก็ได้ทำการเปิดเผยทีเซอร์ภาพในรายการ ด้วยการสวมใส่ชุดเครื่องแบบนักกีฬาฟุตบอลสีเหลือง พร้อมกับฉากหลังเป็นภาพของสนามฟุตบอลที่ดูยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก 
 
พวกเขาทั้งหมดนั้นถูกแปลงโฉมให้กลายเป็นเหมือนกับนักฟุตบอลมืออาชีพ โดยการแข่งขันฟุตบอลนัดแรกพวกเขาจะมาเจอกับทีมของโรงเรียนมัธยมอันยาง ซึ่งเป็นทีมที่สร้างนักแตะชื่อดังระดับประเทศมาแล้วหลายต่อหลายคน  
 
ทีมงานของรายการกล่าวว่า "ภาพถ่ายของทีมฟุตบอลจากรายการ 'Our Neighborhood Arts and Physical Education' ได้รับการเปิดเผยออกมาแล้วครับ ซึ่งเป็นการรวมดาวนักฟุตบอลดารา อาทิ อียองพโยและอีคยูฮยอก ในระหว่างการถ่ายทำรายการทีมงานก็ต่างประหลาดใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อพวกเขาทั้งหมดต่างไม่ได้ที่จะพยายามโชว์ทักษะของการร่วมรายการวาไรตี้โชว์ แต่พวกเขาได้สร้างความประหลาดใจด้วยการสวมมาดของนักกีฬาฟุตบอลที่แท้จริงในการแข่งขันนี้ครับ ได้โปรดติดตามชมความสามารถของพวกเขาในรายการกันด้วยนะครับ"
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X