ซันนี่ (Sunny) เผย แอบกังวลนิดๆ ที่ได้รับหน้าที่พากย์บทแม่ของลูกๆ ทั้ง 3 ในอนิเมชั่นเรื่อง 'Rio 2'
2014-04-08 11:38:12
Advertisement
คลิก!!!

ซันนี่ (Sunny) เผย แอบกังวลนิดๆ ที่ได้รับหน้าที่พากย์บทแม่ของลูกๆ ทั้ง 3 ในอนิเมชั่นเรื่อง 'Rio 2'

ซันนี่ (Sunny) แห่ง Girls' Generation เผยความรู้สึกที่ได้มารับหน้าที่พากย์บทแม่ของลูกๆ ทั้ง 3

เมื่อวันที่ 8 เมษายน อิมซีวาน แห่ง ZE:A และซันนี่ แห่ง Girls' Generation ที่ได้รับหน้าที่พากย์เสียง ได้เข้าร่วมงาน Animation 'Rio 2' Music Festival Showcase ที่จัดขึ้นที่ยออึยโด CGV ยออึยโดดง ยองดึงโพกู กรุงโซล

โดยในวันนี้ ซันนี่เปิดเผยว่า "ฉันดูภาคก่อนมาสนุกมากค่ะ ตอนที่ได้รับการติดต่อแคสติ้งเข้ามา ฉันรู้สึกดีใจมากเพราะเป็นอนิเมชั่นที่ฉันชอบ" เสริม "แล้วฉันก็เพิ่งมารู้ทีหลังค่ะว่าเป็นตัวละครที่เป็นแม่ของลูกๆ ทั้ง 3 ฉันก็รู้สึกกังวลนิดหน่อยนะคะ แต่ก็ร่วมงานกับผู้กำกับที่ดีอย่างตั้งใจค่ะ"

ซันนี่กล่าวเสริมถึงความรู้สึกในการพากย์เสียงบทแม่ครั้งแรกในชีวิตว่า "โชคดีนะคะที่บทเป็นนก น่าจะโอเคค่ะ"

อนึ่ง 'Rio 2' เป็นภาพยนตร์ 3D Jungle Adventure Animation ที่เล่าถึงเรื่องราวการเดินทางสุดตื่นเต้นของครอบครัวนกแก้วสีฟ้าที่อาศัยอยู่กับผู้คนได้ออกผจญภัยในป่าอเมซอน โดยต้องปะทะกับเพื่อนๆ สัตว์ป่าและนกแก้วชั่วราวที่หวังจะแก้แค้น

อิมซีวานจะรับบทพากย์เป็น Blu ซันนี่จะรับบทพากย์เป็น Jewel และรยูซึงรยงจะรับบทพากย์เป็น Nigel โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X