เรน (Rain) เข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์จีนเรื่อง 'Hong Yan Lu Shui' พร้อมเผย "ดีใจที่ได้ร่วมงานกับหลิวอี้เฟย"
2014-03-28 12:14:19
Advertisement
Pyramid Game

เรน (Rain) เข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์จีนเรื่อง 'Hong Yan Lu Shui' พร้อมเผย "ดีใจที่ได้ร่วมงานกับหลิวอี้เฟย"

เรน (Rain) เข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์จีนเรื่อง 'Hong Yan Lu Shui' ที่จะทำให้เขาโด่งดังในฐานะเวิลด์สตาร์อีกครั้ง พร้อมประกาศวันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศจีน

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม Cube DC ต้นสังกัดของเรนได้เปิดเผยว่า เรนที่ได้รับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง 'Hong Yan Lu Shui' ได้บินไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ที่จัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยในงานเปิดตัวภาพยนตร์ในครั้งนี้มี หลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) ที่รับบทนางเอกประกบคู่กับเรน และผู้กำกับ Gao Xixi ที่นับได้ว่าเป็นผู้กำกับสมัยที่ 7 แห่งประเทศจีน เข้าร่วมงานด้วย อีกทั้งยังมีสื่อมวลชนยักษ์ใหญ่ทั่วทั้งประเทศจีน ทั้งเซี่ยงไฮ้ หนานจิง หางโจว ปักกิ่ง เฉิงตู และหนิงป่อ เข้าร่วมงานด้วย จนเกิดการแข่งขันในการทำข่าวอย่างร้อนแรง

โดยทางสื่อมวลชนได้ลงข่าวเรื่องภาพยนตร์ 'Hong Yan Lu Shui' ผลงานการรีเทิร์นภาพยนตร์จอเงินของเรนในหัวข้อข่าวว่า 'การกลับมาที่สวยงามของเรน'

ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ในวันนี้ เรนได้แสดงไหวพริบด้วยการกล่าวทักทายแฟนคลับชาวจีนเป็นภาษาจีน และเปิดเผยว่า "ดีใจครับที่ได้มาร่วมงานกับทีมภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมของประเทศจีน" เสริม "ผมได้ดูภาพยนตร์เรื่อง 'A Chinese Ghost Story' ที่หลิวอี้เฟยร่วมแสดง กับประวัติศาสตร์ของผู้กำกับ Gao Xixi ทำให้ผมเกิดความเชื่อมั่นอย่างมากในตัวพวกเขาครับ" อีกทั้งเขายังกล่าวว่า "ผู้กำกับ Gao Xixi อาจจะดูเข้มงวด แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่สุภาพและเอาใจใส่นักแสดงเป็นอย่างดีครับ"

ทางด้านหลิวอี้เฟยก็เปิดเผยว่าเธอเองก็เป็นแฟนคลับของเรนด้วยเช่นกัน โดยเธอกล่าวว่า "ฉันรู้สึกว่าตัวเองโชคดีค่ะ ตอนจัดงานโชว์เคสในเกาหลี ฉันเคยตอบว่าดาราเกาหลีที่ฉันชอบที่สุดคือเรนค่ะ" พร้อมกับกล่าวชื่นชมว่า "เรนเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ที่มีความสามารถทุกด้าน ซึ่งเขาก็แสดงให้เห็นถึงการแสดงที่โดดเด่นสมเป็นมืออาชีพออกมาได้อย่างน่าพึงพอใจค่ะ" อีกทั้งหลิวอี้เฟยยังบอกว่า เธออยากเรียนเต้นจากเรนในกองถ่ายด้วย

ในขณะที่ผู้กำกับ Gao Xixi กล่าวว่า "การติดต่อเรนมาร่วมงานได้นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากครับ" เสริม "ผมอยากร่วมงานกับเขามาตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งในที่สุดก็สมหวังสักที โดยหลิวอี้เฟยกับเรนต่างก็สวมบทตัวละครในภาพยนตร์ออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค ทำให้ผมสนุกกับการทำงานทุกๆ วันเลยครับ"

อนึ่ง 'Hong Yan Lu Shui' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของชายหญิงที่สนิทสนมกันด้วยจุดประสงค์ที่ต่างกัน โดยเรนจะรับบทเป็นจิตรกรที่หลงใหลศิลปะและไขว่คว้าหาความรัก ซึ่งได้ทีมงานระดับมืออาชีพทั้งนักเขียนบท ผู้กำกับ มาร่วมงานด้วย สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศจีนในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2014

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X