คิมแจอุค (Kim Jae Wook) ดราม่า บ.ผู้ผลิตละคร 'Inspiring Generation' ไม่จ่ายค่าตัว
2014-03-26 11:38:52
Advertisement
Pyramid Game
คิมแจอุค (Kim Jae Wook) เปิดเผยเรื่องการไม่จ่ายค่าตัวของบริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Inspiring Generation'
เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของคิมแจอุคได้เปิดเผยกับ TV Daily เรื่องที่ยังไม่ได้รับค่าตัวจากละครเรื่อง 'Inspiring Generation' (บทละครโดย พัคคเยอก/กำกับโดย คิมจองคยู)
โดยคิมแจอุคได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Inspiring Generation' ในบท คิมซูอก ซึ่งเขาเข้าร่วมแสดงในละครจนถึงตอนที่ 8 เป็นตอนสุดท้าย ก่อนถอนตัวออกจากละคร
ทางด้าน Ray&Mo บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Inspiring Generation' ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้กับ TV Daily ว่า "เรากำลังกำหนดวันจ่ายค่าตัวอยู่ครับ" เสริม "เมื่อวานเราก็ได้จ่ายค่าให้กับนักแสดงในสังกัดนักแสดงสหภาพแรงงาน นักแสดงสมทบ และทีมศิลปะป้องกันตัวเรียบร้อยแล้วครับ" โดยกล่าวว่า อันดับแรกที่ต้องจ่ายค่าตัวให้ก่อนก็คือนักแสดงสมทบกับทีมศิลปะป้องกันตัวที่มีสถานะที่ลำบาก
ทางบริษัทกล่าวเสริมว่า "เรากำลังคำนวณวันที่จะจ่ายค่าตัวให้กับนักแสดงหลักและรอง รวมทั้งคิมแจอุค อยู่ครับ ซึ่งเราจะจ่ายค่าตัวให้ตามลำดับครับ" เสริม "เรารู้สึกเสียใจที่เขาออกมาบอกว่าเราไม่จ่ายค่าตัวทั้งๆ ที่ละครก็ยังไม่จบเลย ซึ่งทางเราก็คิดที่จะจ่ายค่าตัวให้แน่ๆ อยู่แล้วครับ" พร้อมย้ำว่าจะจ่ายค่าตัวให้ตามปกติอย่างแน่นอน
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X