คิมคังอู (Kim Kang Woo) อีชียอง (Lee Si Young) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่องใหม่ 'Golden Cross'
2014-03-12 13:23:08
Advertisement
คลิก!!!

คิมคังอู (Kim Kang Woo) อีชียอง (Lee Si Young) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่องใหม่ 'Golden Cross'

ละครเรื่องใหม่ 'Golden Cross' ทางช่อง KBS ได้เปิดเผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครครั้งแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ ในการเข้าร่วมอ่านบทละครครั้งแรกที่จัดขึ้นที่ KBS Annex ยออึยโด กรุงโซล ผู้กำกับ ฮงซอกกู นักเขียนบท ยูฮยอนมี และนักแสดงนำ คิมคังอู, อีชียอง, จองโบซอก, ฮันอึนจอง และออมกีจุน รวมทั้งนักแสดงสมทบมากฝีมือ อีโฮแจ, จองแอริ, คิมคยูชอล, จองวอนจุง, พัควอนซัง, โจฮีบง, อีซึงฮยอง และโจดอกฮยอน ได้มารวมตัวกันเพื่อเข้าร่วมอ่านบทละครในครั้งนี้

แว่วมาว่า เหล่านักแสดงที่เริ่มต้นการอ่านบทละครภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นต่างก็เข้าถึงบทบาทของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ ชวนให้นึกถึงบรรยากาศในกองถ่ายละครจริงๆ เลยทีเดียว

คิมคังอูที่รีเทิร์นผลงานจอแก้วในรอบ 2 ปี ได้รับบทเป็น คังโดยุน อัยการหนุ่มที่น้องสาวที่ทั้งรักทั้งหวงถูกฆ่าตาย เขาเอาชนะความเจ็บปวดทางด้านจิตใจและตัดสินใจแก้แค้นให้น้องสาว โดยในวันนี้ เขาได้กล่าวถึงความตั้งใจในการอ่านบทละครในวันนี้ว่า "ผมสัมผัสได้ถึงเสน่ห์จากบทบาทคังโดยุน ตัวละครที่มีมิติที่การแก้แค้นไม่ใช่ทุกอย่างสำหรับเขา เขายังหวั่นไหวกับความโลภด้วย ซึ่งผมก็จะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ครับ"

ส่วนอีชียองที่ประกบคู่รับบทเป็นพ่อลูกกับ จองโบซอก ก็ได้ถ่ายทอดบทบาทอัยการสาว ซออีรเย ด้วยน้ำเสียงที่มีชั้นเชิงถึงแม้จะเย็นชาได้อย่างเพอร์เฟ็ค ในขณะที่จองโบซอกก็สร้างความประทับใจให้กับทีมงานและนักแสดงจากเสน่ห์ภูมิฐาน

อนึ่ง 'Golden Cross' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่จะแก้แค้นเพื่อครอบครัวที่ถูกใส่ร้ายอย่างไม่เป็นธรรม โดยละครได้นักเขียนบท ยูฮยอนมี ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Bridal Mask' มาร่วมงานกับผู้กำกับ ฮงซอกกู ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Cheer Up, Mr. Kim!' ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X