คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) คอนเฟิร์ม รับงานละครเรื่องใหม่ 'Angel Eyes' เตรียมรีเทิร์นจอแก้วในรอบ 2 ปี
2014-02-27 13:48:14
Advertisement
Pyramid Game

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) คอนเฟิร์ม รับงานละครเรื่องใหม่ 'Angel Eyes' เตรียมรีเทิร์นจอแก้วในรอบ 2 ปี

นักแสดงสาว คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) คอนเฟิร์ม ร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Angel Eyes' ทางช่อง SBS

คูฮเยซอนเตรียมรีเทิร์นผลงานจอแก้วในรอบ 2 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Take Care of Us, Captain' ทางช่อง SBS เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2011 ที่สำคัญ คูฮเยซอนยังจะได้กลับมาร่วมงานกับนักเขียนบท ยูนจีรยอน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Boys Over Flowers' ทางช่อง KBS 2TV อีกครั้งในรอบ 5 ปีด้วย

สำหรับบทที่คูฮเยซอนได้รับคือ ยูนซูวาน เป็นบริษัทกู้ภัยฉุกเฉินของหน่วยปฐมพยาบาล 119 เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ตรงกันข้าม โดยเธอมีหน้าตาที่เหมือนหญิงสาวที่สง่างาม แต่กลับมีนิสัยหยาบคายรุนแรง

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ คูฮเยซอนเปิดเผยความรู้สึกผ่านต้นสังกัด YG Entertainment ว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะที่ได้กลับมารับงานละครอีกครั้ง" เสริม "ที่ฉันรู้สึกดีใจยิ่งกว่าก็คือการที่ได้กลับมาพบกับนักเขียนบทยูนจีรยอนอีกครั้งค่ะ ฉันจะพยายามเพื่อที่จะสร้างผลงานที่สนุกสนานนะคะ"

'Angel Eyes' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของตัวเอกชายหญิงที่ต้องปล่อยมือจากรักครั้งแรกเพราะประวัติทางครอบครัวที่เจ็บปวด โดยทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 12 ปี ซึ่งละครเรื่องนี้ได้ผู้กำกับ พัคชินอู ที่เคยกำกับร่วมในละครเรื่อง 'Queen of Ambition' กับ 'Ghost' มาร่วมงานกับนักเขียนบท ยูนจีรยอน

อนึ่ง 'Angel Eyes' จะออกอากาศในเดือนเมษายน ต่อจากละครเรื่อง 'The Woman Who Married Three Times'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X