อีซังยุน (Lee Sang Yoon) คอนเฟิร์ม สวมบทหมอในละครเรื่อง 'Angel Eyes'
2014-02-27 13:44:44
Advertisement
Pyramid Game

อีซังยุน (Lee Sang Yoon) คอนเฟิร์ม สวมบทหมอในละครเรื่อง 'Angel Eyes'

นักแสดงหนุ่ม อีซังยุน (Lee Sang Yoon) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Angel Eyes' ทางช่อง SBS

อีซังยุนจะรับบทเป็นหมอ พัคดงจู พระเอกในละครเรื่อง 'Angel Eyes' ทางช่อง SBS โดยพัคดงจูเป็นนักศึกษาเกียรตินิยมในสมัยวัยเรียน แต่หลังจากนั้นเขาก็เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยแพทย์เนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่ดีนัก และต้องประสบกับโชคชะตาที่ถูกลิขิตเอาไว้อีกแบบ

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ อีซังยุนได้เปิดเผยความรู้สึกผ่านต้นสังกัด J,wide-Company ว่า "เป็นครั้งแรกเลยครับที่จะได้รับบทเป็นหมอ ซึ่งเป็นแนวที่ผมอยากจะลองเล่นมานานแล้ว" เสริม "ผมกำลังเตรียมตัวอย่างตั้งใจเพื่อที่จะถ่ายทอดบทบาทของพัคดงจูที่ตั้งใจจะใช้ชีวิตและเอาชนะความยากลำบากต่างๆ มากมายให้ได้ ออกมาให้ดีที่สุดครับ"

'Angel Eyes' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของตัวเอกชายหญิงที่ต้องปล่อยมือจากรักครั้งแรกเพราะครอบครัวที่เจ็บปวด โดยทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 12 ปี ซึ่งละครเรื่องนี้ได้ EP ชเวมุนซอก ที่เคยวางแผนละครเรื่อง 'What Happened in Bali', 'Tree With Deep Roots', 'Protect the Boss' มาร่วมงานกับนักเขียนบท ยูนจีรยอน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Boys Over Flowers', 'Operation Proposal' ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

ส่วนทางด้านคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ที่คอนเฟิร์มร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วย จะรับบทเป็น ยูนซูวาน นางเอกของเรื่อง

อนึ่ง 'Angel Eyes' จะออกอากาศตอนแรกในเดือนเมษายน ต่อจากละครเรื่อง 'The Woman Who Married Three Times' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X