ใจอ่อนแล้ว เจิ้งซิ่วเหวิน (Sammi Cheng) ยอมแต่งงาน สวีจื่ออัน (Andy Hui)
2013-12-25 14:38:01
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องหนุ่มชื่อดัง “สวีจื่ออัน” (Andy Hui / 許志安) และศิลปินสาวระดับราชินีเพลงกวางตุ้ง “เจิ้งซิ่วเหวิน” (Sammi Cheng / 鄭秀文) ได้หมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการแล้ว หลังคบหาดูใจกันมาได้ 22 ปี และมีกำหนดจัดงานวิวาห์ขึ้นที่ฮ่องกงในปีหน้าต่อไป
       
       ชีวิตรักของ สวีจื่ออัน กับ เจิ้งซิ่วเหวิน ที่ดำเนินมามากกว่า 20 ปี และยังเคยเลิกราห่างกันไปพักหนึ่ง ก่อนจะกลับมาคบหากันอีกครั้ง กำลังจะลงเอยด้วยการแต่งงานสร้างครอบครัวแล้ว หลังนักร้องสาววัย 41 ปี ได้ตอบตกลงคำขอแต่งงานของแฟนหนุ่มวัย 46 ปี ระหว่างทั้งคู่เดินทางไปพักผ่อนที่บาหลี โดยทั้งสองมีแผนจะจัดงานเลี้ยงแต่งงานขึ้นที่ฮ่องกงบ้านเกิดในปีหน้าต่อไป
       
       เจิ้งซิ่วเหวิน กับ สวีจื่ออันเริ่มออกเดตกันครั้งแรกในปี 1991 ก่อนจะแยกทางกันท่ามกลางความเสียใจของแฟนๆ ที่เชียร์ให้ทั้งคู่ลงเอ่ยกันมาตลอดเมื่อปี 2004 แต่แล้วหลังห่างกันไป 7 ปี ทั้งสองก็กลับมาติดต่อกันอีกครั้ง และมีโอกาสควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันจนกลับมาคบหากันอย่างเป็นเรื่องเป็นราวในปี 2011 เป็นต้นมา ซึ่งตลอด 3 ปีที่ผ่านมาก็มีข่าวลือเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่ออกมาเป็นระยะ แม้ฝ่ายหญิงจะเปรยอยู่เสมอว่าเธอไม่เคยคิดอยากแต่งงานเลย ถึงขั้นที่เมื่อต้นปี 2012 เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันไม่เคยคิดเรื่องจะแต่งงานอะไรเลย ถ้าแฟนที่คบกันอยู่ขอแต่งงานต่อหน้าคนอื่น ก็คงจะหนีไปจากตรงนั้นเดี๋ยวนั้นเลยค่ะ
       
       อย่างไรก็ตามในเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา เจิ้งซิ่วเหวิน ก็ดูจะเริ่มใจอ่อน และไม่พูดปิดโอกาสเรื่องการแต่งงานเหมือนเดิม แต่ก็ยังยืนยันว่า “ถ้าจะแต่งก็คงไม่บอกใครก่อน และประกาศตอนทุกอย่างเสร็จสิ้นไปแล้วเท่านั้นค่ะ” จนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาข่าวเรื่องแต่งงานของเธอก็เป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง ผู้สื่อข่าวถึงขั้นบอกกับเธอระหว่างสัมภาษณ์ว่าในฐานะคริสเตียนคนหนึ่ง เธอจะโกหกในเรื่องนี้ไม่ได้เด็ดขาด จน เจิ้งซิ่วเหวิน หัวเราะออกมา แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธหรือยอมรับว่ากำลังจะแต่งงานแต่อย่างใด
       
       อย่างไรก็ตามสุดท้ายผู้จัดการส่วนตัวของ เจิ้งซิ่วเหวิน ก็ให้ข่าวยอมรับว่านักร้องสาวชื่อดังกำลังจะแต่งงานจริงๆ โดยเขาเปิดเผยรายละเอียดว่าเธอตอบรับคำขอแต่งงานของ สวีจื่ออัน เมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมาในปาร์ตี้วันเกิดของฝ่ายหญิง ที่ทั้งสองพาครอบครัวเดินทางไปพักผ่อนที่บาหลีด้วยกัน ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวยังยอมรับว่าในฐานะที่เขารู้จักกัน เจิ้งซิ่วเหวิน มามากกว่า 2 ทศวรรษเห็นความรักของทั้งคู่มาตลอด ก็ไม่เคยคิดเลยว่าสุดท้ายแล้วเธอจะตอบตกลงคำขอแต่งงานของ สวีจื่อัน แบบนี้
       
       ผู้จัดการส่วนตัวยังขอยืนยันให้ชัดเจนอีกครั้งว่า เจิ้งซิ่วเหวิน และแฟนหนุ่มเพียงแค่หมั้นหมายกันเท่านั้นจริงๆ ไม่ถึงขั้นจดทะเบียนสมรสอย่างที่มีสื่อหลายสำนักรายงานแต่อย่างใด เพราะหากจะแต่งงานกันจริงๆ ก็คงจะจัดขึ้นที่ฮ่องกงเท่านั้น และเขาจะแจ้งให้กับทุกฝ่ายทราบถึงเวลา และสถานที่ที่แน่นอนอีกครั้งหนึ่ง
       
       เดิมทีทั้งสองมีแผนจะประกาศข่าวดีเรื่องการเตรียมแต่งงานกันในวันที่ 1 ม.ค. หวังให้เป็นจุดเริ่มต้นของบทใหม่ในชีวิต แต่แล้วข่าวกลับหลุดออกจากพี่สาวของฝ่ายหญิง ที่บอกเรื่องนี้ให้กับเพื่อนร่วมงาน และเพื่อนสนิททราบ จึงต้องประกาศข่าวดีเร็วกว่ากำหนดนิดหน่อย

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X